Pogba tiết lộ sự khác biệt về cách chơi tại Man Utd và ĐT Pháp

20:23 Thứ ba 15/06/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ sinh năm 1993 đã có những chia sẻ thú vị trước khi bước vào trận đấu đầu tiên tại EURO 2020.

Nằm ở bảng tử thần và gặp ĐT Đức ngay trong trận ra quân, thế nhưng ĐT Pháp vẫn tỏ ra tự tin khi có nhiều ngôi sao sáng giá trong đội hình. Khoảng thời gian vừa qua, các nhân tố như Olivier Giroud, Kylian Mbappe hay N'Golo Kante của Les Bleus đều có được phong độ cao.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Karim Benzema giúp cho HLV Didier Deschamps có thêm một phương án để lựa chọn trên hàng tấn công. Dù vậy, CĐV vẫn không quên đặt kỳ vọng vào Paul Pogba, người chơi tuyệt hay ở trận giao hữu gặp Bulgaria trước khi bước đến EURO 2020.

Đã có những so sánh về phong độ của Paul Pogba ở CLB với ĐTQG, rằng cựu sao Juventus thường thiếu ổn định tại Manchester United nhưng lại tỏa sáng rực rỡ trong màu áo của Pháp. Mới đây, đích thân tiền vệ sinh năm 1993 đã lên tiếng lý giải nguyên nhân.

Paul Pogba:

 Paul Pogba đang có phong độ ấn tượng. 

"Ở M.U, tôi có quyền tự do xâm nhập vòng cấm, tuy nhiên phòng ngự vẫn là nhiệm vụ được ưu tiên. Nhưng khi ở ĐT Pháp, tôi đóng góp vào việc xây dựng lối chơi nhiều hơn. Bạn có Mbappe và Griezmann ở phía trên, vì thế bạn không cần phải chiếm lĩnh khoảng không gian của họ", Pogba chia sẻ trên L'Equipe.

Nhiều khả năng, Paul Pogba sẽ thi đấu trong sơ đồ gồm 3 tiền vệ của ĐT Pháp và chơi bên cạnh Corentin Tolisso lẫn N'Golo Kante. Về mặt lý thuyết, trừ vị trí của Blaise Matuidi không xuất hiện và Presnel Kimpembe thay thế Samuel Umtiti, Les Bleus gần như không thay đổi nhân sự sau World Cup 2018.

Đức tập luyện trước trận gặp ĐT Pháp: 

 
Giang Nam | 19:53 15/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục