Pogba tiết lộ Solskjaer nói 1 câu, M.U liền "bật mode" hủy diệt Roma

06:42 Thứ sáu 30/04/2021

TinTheThao.com.vnPaul Pogba tiết lộ điều Ole Gunnar Solskjaer làm ở phòng thay đồ trong giờ nghỉ, giúp Manchester United đả bại AS Roma.

Man United đã có hiệp đấu thứ nhất không thành công khi để AS Roma dẫn trước với tỷ số 1-2. Đây là một kết quả hoàn toàn bất lợi cho Quỷ đỏ thành Manchester khi họ để thủng lưới tới 2 bàn ngay trên sân nhà Old Trafford.

Thế nhưng, sau giờ nghỉ là một câu chuyện hoàn toàn khác. Man United có sự trỗi dậy mạnh mẽ, và đè bẹp đại diện Italia với tỷ số đậm 6-2. Paul Pogba đã tiết lộ động lực mà HLV Ole Gunnar Solskjaer đã truyền tải cho các cầu thủ trong phòng thay đồ.

'At half-time we said let's do the right things' - Pogba's delight as Manchester United hit Roma for six - Bóng Đá

 Quỷ đỏ có màn hủy diệt AS Roma không thương tiếc.

Cụ thể, tờ The Independent dẫn lời Pogba cho hay: "Trong hiệp một, chúng tôi đã mắc 2 sai lầm và để thủng lưới 2 bàn. Chúng tôi đã để đối phương hoàn toàn lấn lướt sau bàn thua thứ 2.

Ở giờ nghỉ giữa hiệp, HLV nói rằng, hãy làm mọi thứ đơn giản thôi, hãy làm thật đúng. Và chúng tôi như như được tiếp thêm động lực để ghi càng nhiều bàn thắng càng tốt.

Kết quả là rất tích cực nhưng mọi chuyện vẫn chưa kết thúc. Chúng tôi sẽ phải nói rằng, toàn đội cần phải tập trung và chơi một trận đấu đẹp với cùng một trạng thái tâm lý tương tự như thế này."

Với chiến thắng cách biệt lên tới 4 bàn, có thể nhận định, Man United đã đặt một chân vào trận chung kết Europa League mùa này.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 
Tiểu Lam | 05:44 30/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục