Pogba khiêu chiến Mourinho và Inzaghi

22:14 Thứ năm 14/07/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Pháp đang thể hiện quyết tâm cao độ trong lần trở lại khoác áo Juventus.

 

Paul Pogba đã chính thức trở lại Juventus sau 6 năm xa cách. Ngôi sao người Pháp gia nhập "Bà đầm già" theo dạng chuyển nhượng tự do và sẽ một lần nữa đóng vai trò hạt nhân trong kế hoạch phát triển CLB.

Sự xuất hiện của Pogba tại Serie A không chỉ giúp giải đấu này cải thiện đáng kể tính chuyên môn mà còn tạo nên sự thu hút về mặt truyền thông. Và một trong những câu chuyện chắc chắn sẽ mang đến sự chú ý chính là màn đối đầu giữa chân chuyền 29 tuổi với Jose Mourinho - người đang giữ vai trò HLV AS Roma.

Pogba khiêu chiến Mourinho và Inzaghi - Bóng Đá

 Pogba từng có những mâu thuẫn với Mourinho.

Pogba từng có quãng thời gian cộng tác cùng "Người đặc biệt" tại Man Utd, nhưng cả hai đã nảy sinh những mâu thuẫn lớn. Pogba được xem như nguyên nhân quan trọng khiến Mourinho phải rời khỏi chiếc ghế nóng ở Old Trafford.

Trong vòng đấu thứ 3 tại Serie A, Pogba sẽ được dịp chạm mặt thầy cũ và khi được truyền thông đề cập đến vấn đề này, ngôi sao 29 tuổi đã không nhắm vào Mourinho. Thay vào đó, anh tuyên bố sẽ cố gắng giành thắng lợi ở mọi trận đấu, dù phải chạm trán Roma hay Inter Milan của Simone Inzaghi.

"Tôi nghĩ chúng tôi sẽ phải đối mặt với Mourinho ở vòng đấu thứ ba," Pogba nói.

"Roma là một đội bóng tuyệt vời. Thành thật mà nói, tôi chưa nghĩ đến Mourinho. Tôi chỉ nghĩ về việc giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Tôi sẽ vô cùng hạnh phúc nếu chúng tôi đánh bại Mourinho, Inzaghi hay bất kỳ đối thủ nào khác. Tôi chỉ muốn chiến thắng."

Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 21:16 14/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục