Pochettino tức giận với Neville

10:05 Thứ năm 29/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnThông qua Metro, HLV Mauricio Pochettino đã chỉ trích Gary Neville sau chiến thắng 3-2 của Chelsea trước Leeds United ở vòng 5 FA Cup.

Bàn thắng ấn định chiến thắng ở phút 90 của Conor Gallagher đã giúp đội bóng thành London trở lại mạch chiến thắng, sau khi thua Liverpool trong trận chung kết Carabao Cup.

Chelsea trận tiếp theo sẽ đối đầu với Leicester City ở tứ kết. Ngay sau trận đấu, HLV Pochettino có lý do để đáp trả Neville.

Theo đó, cựu danh thủ Man Utd khiến người hâm mộ Chelsea tức giận khi gọi họ là đội bóng kém cỏi, sau trận thua Liverpool.

Mauricio Pochettino slams Gary Neville and urges Chelsea star to learn that football is a ‘collective sport’ - Bóng Đá

 Pochettino đáp trả Neville.

Pochettino cho hay: "Tôi nghĩ nếu bạn đang nói về người bạn Gary Neville của tôi, tôi nghĩ cậu ấy đã thất vọng vì Liverpool đã giành thêm một danh hiệu khác. Đó là sự thật.

Tôi nghĩ thật không công bằng khi buộc tội mọi người theo cách đó, với một đội bóng còn rất trẻ. Sự kỳ vọng là rất lớn vì chúng tôi là Chelsea nhưng đội bóng cần phải xây dựng dần dần.

Sự đoàn kết đang bắt đầu phát triển, đó không phải là phép thuật, bạn không thể tạo ra nó ngay lập tức."

Pochettino nói thêm: "Gary, bạn của tôi, những gì bạn đã làm… ý kiến của cậu ấy đang vairal khắp nơi.

Tất nhiên, tôi không thể đồng ý với điều đó. Với tất cả tình yêu của tôi dành cho Gary, thật không công bằng khi sử dụng những từ ngữ như vậy. Câu lạc bộ này luôn chiến đấu vì những điều lớn lao.”

Tiểu Lam | 09:07 29/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục