Pochettino nói thẳng về khả năng đá chính của Nkunku

09:05 Thứ bảy 23/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrước trận đấu cuối tuần này, HLV người Argentina đã nói về khả năng để Christopher Nkunku ra sân từ đầu với Metro.

Mới đây, Mauricio Pochettino đã xác nhận rằng Enzo Fernandez sẽ bỏ lỡ cuộc đụng độ của Chelsea với Wolverhampton Wanderers trong đêm Giáng sinh (theo giờ Anh). Với thông tin cập nhật này, The Blues hiện có 10 cầu thủ chắc chắn vắng mặt cuối tuần này, với cái tên đứng đầu danh sách là đội trưởng Reece James, người sẽ phải ngồi ngoài 4 tháng sau khi trải qua ca phẫu thuật gân kheo.

Một cầu thủ đã trở lại sau chấn thương là Christopher Nkunku, tiền đạo đã ra mắt khi vào sân trong trận thắng Newcastle, nhưng Pochettino sẽ không để tiền đạo này đá chính ở Molineux.

Pochettono nói thẳng về khả năng đá chính của Nkunku - Bóng Đá

 Nkunku đã trở lại.

"Còn quá sớm để anh ấy bắt đầu trận đấu. Trong vài trận đấu và vài tuần tới, chúng tôi sẽ xem xét anh ấy trong đội hình xuất phát”, Pochettino nói trong cuộc họp báo trước trận đấu với Metro.

"Chúng ta cần kiên nhẫn; chúng ta cần cho anh ấy thời gian. Đội bóng cần cung cấp cho anh ấy mọi thứ để đạt được phong độ tốt nhất.

Mọi người đều rất phấn khích vì ai cũng muốn thấy anh ấy khỏe mạnh và tham gia vào trận đấu. Chúng tôi biết rất rõ về chất lượng và năng lực của Christoper để đóng góp cho đội bóng một cách tốt nhất”.

Đăng Nguyễn | 08:35 23/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục