Pochettino nhắm xong người thay Nicolas Jackson

13:53 Thứ sáu 05/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo từ Fichajes, Chelsea đang lên kế hoạch để ký hợp đồng với tiền đạo Dusan Vlahovic từ Juventus.

The Blues đang tìm kiếm một tiền đạo cự phách trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, trong bối cảnh tân binh Nicolas Jackson đang chật vật đi tìm kiếm sự khẳng định ở London. 

Dẫu đã có 7 bàn ở Premier League, Jackson vẫn bị đánh giá là "chân gỗ" với nhiều khoảnh khắc bỏ lỡ khó tin. Anh cũng đã trở về đội tuyển Senegal để tham dự AFCON và Chelsea sẽ thiếu vắng anh trong một tháng tới.

Chelsea eye move for Dusan Vlahovic in January - Bóng Đá

 Pochettino muốn gia cố hàng công Chelsea.

Không ngạc nhiên khi HLV Mauricio Pochettino sẽ tìm cách tăng cường hàng công của Chelsea.

Theo Fichajes, Chelsea từ lâu đã quan tâm đến tiền đạo Dusan Vlahovic. Họ từng muốn mang anh về trong mùa hè năm ngoái nhưng Juventus thời điểm ấy đã "hét giá quá cao".

The Blues vẫn thể hiện sự quan tâm sâu sắc nhưng sẽ có nhiều đối thủ cạnh tranh trong thương vụ này. Fichajes đưa tin rằng Atletico Madrid và Paris Saint-Germain cũng muốn có chữ ký của Vlahovic. 

Hợp đồng của Vlahovic tại Allianz Stadium sẽ có thời hạn đến tháng 6 năm 2026 và anh được Transfermarkt định giá thị trường là 51 triệu bảng. Mùa này, Vlahovic đã ghi được 6 bàn ở Serie A.

Ngọa Long | 13:23 05/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục