Pochettino khao khát danh hiệu đầu tiên ở Anh

09:31 Thứ tư 24/01/2024

TinTheThao.com.vnQua Sky Sports, Mauricio Pochettino thừa nhận ông rất khao khát giành được chiếc cúp đầu tiên ở Anh sau khi dẫn dắt Chelsea tới trận chung kết League Cup.

The Blues sẽ gặp Liverpool hoặc Fulham tại Wembley vào ngày 25 tháng 2, sau khi đánh bại Middlesbrough với tỷ số 6-1 tại Stamford Bridge, dù đã để thua thầy trò HLV Michael Carrick 0-1 ở trận bán kết lượt đi.

Pochettino giờ đây sẽ có cơ hội giành được chiếc cúp đầu tiên với tư cách là huấn luyện viên ở Anh, với việc ông không giành được danh hiệu nào trong suốt 5 năm khoác áo Tottenham.

Mauricio Pochettino 'desperate' to win trophy in England after guiding Chelsea to Carabao Cup final - Bóng Đá

 Pochettino cần 1 danh hiệu ở Anh.

Vị chiến lược gia người Argentina thừa nhận: "Tôi rất khao khát giành được một danh hiệu ở đây, dù tôi đã giành được 3 danh hiệu trong 1 năm rưỡi ở Paris."

Pochettino đã lọt vào trận chung kết League Cup 2015 trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Spurs nhưng đội bóng của ông đã thua Chelsea 0-2, đồng thời họ cũng thua Liverpool trong trận chung kết Champions League 2019.

Cựu HLV Southampton nói thêm: "Chúng tôi còn trẻ và cần phải trưởng thành. Những trận đấu này là một trải nghiệm tốt cho các cầu thủ trẻ và nó sẽ giúp chúng tôi trưởng thành. Chúng tôi đang xây dựng một đội bóng rất tốt, tâm lý tốt. Nhưng chúng tôi cần thời gian.

Mọi người cần tin tưởng vào chúng tôi. Chelsea đã vào đến trận chung kết với cơ hội giành được chiếc cúp đầu tiên của mùa giải."

Minh Tuấn | 08:33 24/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục