Pochettino hối thúc BLĐ Chelsea chiêu mộ trụ cột Real

10:52 Thứ năm 14/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo Defensa Central, Mauricio Pochettino đang thúc đẩy Chelsea ký hợp đồng với tiền vệ ngôi sao của Los Blancos.

Mauricio Pochettino có thể thúc đẩy Chelsea ký hợp đồng với Federico Valverde, mặc dù Real Madrid hoặc cầu thủ này có thể sẽ từ chối.

Theo Defensa Central, Mauricio Pochettino đang thúc đẩy Chelsea chiêu mộ Federico Valverde sớm nhất có thể. Ngôi sao 25 tuổi của La Liga mới ký hợp đồng dài hạn đến năm 2029 vào tháng 11, điều này khiến bất kỳ vụ chuyển nhượng nào ra khỏi Santiago Bernabeu đều rất khó xảy ra.

Pochettino hối thúc BLĐ Chelsea chiêu mộ trụ cột Real - Bóng Đá

 Pochettino muốn có Valverde.

Hiếm khi xảy ra trường hợp một cầu thủ sẵn sàng yêu cầu rời Real Madrid trừ khi câu lạc bộ quyết định bán ngôi sao đó. Mesut Ozil, Angel Di Maria và Casemiro là những ví dụ gần đây về việc Los Blancos đồng ý một khoản tiền cho những cầu thủ của họ, nhưng nếu không thì gần như không có cầu thủ chuyên nghiệp nào muốn ra đi.

Điều đó có thể vẫn xảy ra với Federico Valverde, với những gợi ý rằng Real Madrid sẽ không cản đường anh nếu tiền vệ này muốn chuyển sang đội bóng khác. Ngay cả khi ngôi sao 25 tuổi của La Liga muốn gia nhập một đại gia ở Premier League, thì Real sẽ phải nhận được lời đề nghị khổng lồ từ những người theo đuổi, vì cầu thủ người Uruguay còn giao kèo đến năm 2029 với điều khoản giải phóng rất lớn.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 09:54 14/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục