Pochettino đáp trả Neville: "Thật không công bằng"

05:48 Thứ hai 26/02/2024

TinTheThao.com.vnQua trích dẫn của Goal, HLV Mauricio Pochettino đã đáp trả những lời chỉ trích gay gắt của Gary Neville sau thất bại của Chelsea trước Liverpool ở trận chung kết League Cup.

Chelsea vừa nhận thất bại cay đắng trước Liverpool ở Wembley. The Blues đã có những cơ hội, nhưng bỏ lỡ đáng tiếc, và phải trả giá bởi bàn thắng ở hiệp phụ của Virgil van Dijk.

'Not fair' - Chelsea boss Mauricio Pochettino fires back at Gary Neville's scathing 'billion pound bottle jobs' criticism after Carabao Cup final  - Bóng Đá

 Pochettino không hài lòng với đánh giá của Neville.

Bình luận về trận đấu, Gary Neville chỉ trích 'đội bóng tỷ đô nhưng kém cỏi' Chelsea đã cúi đầu trước áp lực của Liverpool, dù các học trò của Jurgen Klopp chỉ là những cầu thủ trẻ. Và Pochettino không hài lòng với đánh giá này.

Trả lời Neville, vị HLV người Argentina cho biết: "Tôi không nghe thấy anh ấy nói gì nhưng nếu so sánh tuổi tác của 2 đội thì tôi nghĩ là tương đương nhau. Tôi có mối quan hệ tốt với Gary Neville. Tôi có thể tôn trọng ý kiến của anh ấy.

Chắc chắn tôi cảm thấy tự hào về các cầu thủ. Họ đã nỗ lực rất nhiều. Chúng tôi có một đội hình trẻ. Nhưng bạn không thể so sánh với Liverpool, vì họ kết thúc trận đấu với những cầu thủ trẻ trên sân.

Thật không công bằng khi nói theo cách này, nếu Garry nói như vậy. Chúng tôi sẽ tiếp tục mạnh mẽ và tin tưởng vào dự án này."

Minh Tuấn | 05:18 26/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục