Pochettino: "Chỉ còn là vấn đề thời gian"

13:51 Thứ hai 21/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Chelsea, chiến lược gia người Argentina đã lên tiếng chia sẻ về thất bại trong trận derby thành London.

 

HLV Mauricio Pochettino khẳng định, ông hài lòng với thái độ lẫn màn trình diễn của các cầu thủ trong hai trận đấu đã qua, và Chelsea sẽ sớm trở nên ổn định để bắt đầu giành chiến thắng. Vị thuyền trưởng người Argentina chia sẻ:

"Đó là một nỗi lo ngại, khi những kết quả không tương đồng với màn trình diễn trên sân. Song, nếu đội bóng chơi tệ nhưng lại giành thắng, tôi nghĩ chúng tôi sẽ cần lo lắng hơn. Vì khi ấy, chỉ đến lúc bắt đầu thua trận thì bạn mới tìm cách thi đấu tốt."

Kỳ chuyển nhượng đại thành công của Chelsea - Bóng Đá

 Pochettino chưa thực sự lo lắng.

“Tôi thích bắt đầu theo cách này, thể hiện phong độ tốt, thái độ tốt, bởi vì chúng tôi đã áp đảo Liverpool và West Ham. Tôi nghĩ rằng thái độ của các cầu thủ là đúng đắn, việc có đến 50 lần xâm nhập khu vực 1/3 cuối sân đã cho thấy điều đó, và ở trận gặp Liverpool cũng vậy."

"Đó là nền tảng để xây dựng tương lai. Với chất lượng mà chúng tôi có trong đội, chỉ còn là vấn đề thời gian cho đến khi chúng tôi bắt đầu tìm thấy sự cân bằng tốt nhất, bắt đầu ghi bàn và giành chiến thắng trong các trận đấu."

Huỳnh Phong | 12:53 21/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục