Pochettino chấm một ngôi sao, Chelsea sẵn sàng hành động

18:11 Thứ sáu 26/05/2023

TinTheThao.com.vnFootball Transfers tiết lộ Chelsea sẵn lòng mang về Stamford Bridge một cái tên hợp ý Mauricio Pochettino.

 

Southampton đã xuống hạng Premier League nên nhiều trụ cột CLB có thể ra đi vào mùa hè này. Đội trưởng James Ward-Prowse là một trong những cái tên đứng trước nguy cơ chia tay The Saints. 

Football Transfers đưa tin Chelsea đã cùng với Tottenham Hotspur, Newcastle United và Aston Villa bước vào cuộc đua giành tiền vệ James Ward-Prowse thuộc biên chế Southampton. Nguồn tin đồng thời lưu ý HLV trưởng sắp tới của Chelsea, Mauricio Pochettino “có thể là chìa khóa” để The Blues thực hiện một thỏa thuận tiềm năng.

Được biết, nhà cầm quân người Argentina từng dẫn dắt Ward-Prowse khi ông dẫn dắt Southampton trong quá khứ. Pochettino là một người hâm mộ của cầu thủ sinh năm 1995.

Chelsea are reportedly interested in signing Southampton midfielder James Ward-Prowse - Bóng Đá

 Ward-Prowse nhiều khả năng phải chia tay Southampton để cập bến CLB lớn hơn vào mùa hè này.

Ward-Prowse hiện thuộc một trong những tiền vệ người Anh hay nhất và đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Anh đã 28 tuổi và cơ hội chơi cho một câu lạc bộ lớn hơn là bước đột phá cần thiết. 

Chelsea là một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới và là thương hiệu toàn cầu, nên cơ hội được thi đấu dưới trướng Pochettino tại Stamford Bridge có thể rất hấp dẫn đối với Ward-Prowse.

Lữ Phong | 17:41 26/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục