Pirlo: Juventus biết cách để đánh bại Bayern Munich

00:16 Thứ năm 11/04/2013

Tiền vệ Andrea Pirlo tin rằng Juventus sẽ có cuộc lật đổ thần kì ở trận lượt về trước Bayern Munich để giành vé vào bán kết Champions League.

Đội bóng đang dẫn đầu Serie A đã thất bại với tỉ số 0-2 trong trận lượt đi tại Allianz Arena vào thứ Ba tuần trước nhưng Pirlo nhấn mạnh rằng đội bóng của anh biết cách làm thế nào để đánh bại nhà vô địch Bundesliga sau khi phân tích kĩ những thất bại từ trận lượt đi.

"Sau thất bại tại Munich, chúng tôi đã ngồi lại và phân tích những gì đã xảy ra vào đêm đó và chúng tôi đã có những phương án cho trận lượt về.", Pirlo chia sẻ với The Times of India.


Tiền vệ này tiếp tục thừa nhận đội bóng xứ Bavaria hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng đó.

"Bayern, với kỷ luật của người Đức cùng nhiều cầu thủ tài năng như Robben, Muller đã thi đấu tốt trong trận đấu đó và họ xứng đáng giành chiến thắng."

Pirlo cũng lên tiếng về tương lai của HLV Antonio Conte và hy vọng ông ấy vẫn sẽ ở lại dẫn dắt Bà đầm già trong thời gian tới.

"Conte là một trong những HLV xuất sắc nhất hiện tại. Ông ấy đã chứng minh tài năng của mình ngay trong mùa giải đầu tiên tham dự Champions League. Tất cả các cầu thủ đều hy vọng ông ấy sẽ ở lại và tiếp tục dẫn dắt chúng tôi."

Conte bắt đầu huấn luyện Juventus vào mùa hè năm 2011 và đã giúp Bianconeri giành chức vô địch ngay mùa giải đầu tiên.
Trần Khánh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục