Pires dự đoán ứng viên cho ngôi vô địch Premier League mùa tới

22:07 Thứ sáu 14/04/2023

TinTheThao.com.vnQua Metro, huyền thoại Arsenal, Robert Pires tin rằng cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League mùa tới sẽ vô cùng hấp dẫn.

 

Vào lúc này, Arsenal đang hơn nhà đương kim vô địch Man City 6 điểm khi Premier League mùa giải 2022-23 chỉ còn 8 trận nữa là kết thúc. Pháo thủ đang có phong độ ấn tượng, nhưng rõ ràng, nhiều đối thủ của họ, như Chelsea hay Liverpool đã sa sút thảm hại.

Arsenal legend Robert Pires names five teams that will challenge for the Premier League title next season - Bóng Đá

 Pires đã giành 2 chức vô địch Premier League cùng Arsenal.

Robert Pires cho hay: "Tất nhiên, trong tương lai, các đội như Man City, Man United và thậm chí cả Chelsea và Liverpool sẽ có tiềm lực tài chính tốt hơn để duy trì sự cạnh tranh ở cấp độ cao nhất, điều đó là rõ ràng.

Vì vậy, mùa giải tới sẽ khó khăn hơn nhiều cho Arsenal, đặc biệt là khi có thêm gánh nặng của Champions League."

Thảo luận về cuộc đua hiện tại, cựu cầu thủ chạy cánh người Pháp nói thêm: "Đầu tiên, Arsenal phải tiếp tục cuộc đua và tự thưởng cho mình danh hiệu.

Họ thực sự xứng đáng với điều đó. Arsenal sẽ là một nhà vô địch tuyệt vời. Nhưng họ cần phải nhanh chóng đối phó với bất kỳ thất bại nhỏ nào và quay trở lại ngay con đường chiến thắng ở trận đấu sau đó, để tự tin vào bản thân.

Tuy nhiên, tôi nghĩ Arsenal có cơ hội tốt để bảo vệ vị trí dẫn đầu cho đến phút cuối cùng, bởi vì Man City sẽ đặt mục tiêu giành chức vô địch Champions League lên hàng đầu."

Minh Tuấn | 21:09 14/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục