Pires: "Arsenal là sự lựa chọn hoàn hảo cho Cazorla"

17:32 Thứ năm 23/08/2012

Cựu tiền vệ của Arsenal, Robert Pires tin rằng tiền vệ Santi Cazorla đã đúng khi chuyển tới Emirates.

Pires từng là một nhân tố quan trọng trong đội hình của Arsenal trong khoảng từ năm 2000 đến 2006 và anh quá hiểu lối chơi và những cầu thủ nào phù hợp với đội bóng cũ. Đã từng có thời gian dài chơi bóng cùng Cazorla trong màu áo Villarreal nên Pires cũng rất rõ về tuyển thủ TBN này. Bởi vậy không ngạc nhiên khi cựu tuyển thủ Pháp này cho rằng Cazorla tới Arsenal được xem như là duyên số đã định.

Cazorla sẽ thể hiện được tài năng tại Arsenal

Sau khi xem trận Arsenal và Sunderland, Pires càng có lý để cho rằng những đánh giá của mình về Cazorla là đúng. Trên tờ tạp chí của Arsenal, Pires khẳng định: "Cazorla đã gọi điện cho tôi và nói rằng được Arsenal liên hệ. Tôi đã lập tức trả lời rằng đó sẽ là nơi đến hoàn hảo nhất với anh ta".

"Tại sao ư? Lối chơi của Arsenal rất hợp với Cazorla và anh ta cũng thực sự là mẫu cầu thủ mà đội bóng này cần. Cazorla là một cầu thủ rất tuyệt vời khi chơi kỹ thuật, đá tốt cả 2 chân, có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau trên hàng tiền vệ và làm bóng thì cực hay. Tôi nghĩ rằng Cazorla sẽ là cầu thủ có khả năng chuyền bóng tốt nhất và tinh tế nhất của Arsenal hiện nay".


Pires cho rằng với kinh nghiệm thu được khi khoác áo ĐT TBN và thi đấu tại La Liga, Santi Cazorla sẽ giúp ích cho Arsenal rất nhiều. Trong khi đó lối chơi mềm mại và kỹ thuật của Arsenal cũng sẽ là môi trường hết sức phù hợp để Cazorla thể hiện tài năng của mình. Và sẽ không có gì ngạc nhiên khi tuyển thủ TBN này chứng minh được rằng anh là hợp đồng tuyệt với nhất của Pháo thủ.
Chip | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục