Pique tận hưởng cuộc sống, Joan Laporta chắc ghế chủ tịch Barcelona

19:58 Thứ năm 21/09/2023

TinTheThao.com.vnVới việc Gerard Pique đang tận hưởng cuộc sống sau khi giã từ sự nghiệp quần đùi áo số, Joan Laporta gần như không có đối thủ cạnh tranh chiếc ghế Chủ tịch Barcelona.

Chủ tịch Joan Laporta đã phải đối mặt với một nhiệm vụ khó khăn để vực dậy một Barcelona khủng hoảng nghiêm trọng cả về thành tích sân cỏ đến những báo cáo tài chính dưới thời người tiền nhiệm Josep Maria Bartomeu.

Tuy nhiên vị doanh nhân 61 tuổi đã cùng HLV Xavi Hernandez thành công giúp đội chủ sân Camp Nou vô địch La Liga mùa 2022/23 và cắt giảm hàng trăm triệu euro tiền lương.

Pique tận hưởng cuộc sống, Joan Laporta chắc ghế chủ tịch Barcelona - Bóng Đá

 Joan Laporta và Gerard Pique.

Với những thành công đáng ghi nhận ở nhiệm kỳ 2, Joan Laporta khó tìm được đối thủ cạnh tranh cho chiếc ghế Chủ tịch  Barcelona ở cuộc bầu cử vào năm 2026. 

Một đối thủ tiềm năng có thể đe dọa vị thế của Laporta là Gerard Pique. Người có biệt danh 'El President' trong những năm cuối cùng ở CLB. Pique từ lâu đã được cho là sẽ tham gia tranh cử vị trí Chủ tịch ông lớn xứ Catalan, nhưng tờ Sport mới đây nói rằng anh không có ý định thực hiện điều đó trong tương lai gần.

Khi tham dự chặng đua Moto GP ở Montmelo, Pique cùng một giám đốc của CLB nói chuyện xung quanh cuộc sống mới của anh sau khi chia tay sự nghiệp quần đùi áo số. Nhà vô địch World Cup 2010 cho biết hiện đang tận hưởng cuộc sống và các dự án kinh doanh cá nhân, đồng thời không có kế hoạch trở lại với bóng đá trong tương lai gần.

Nam Thành | 19:00 21/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục