Pique: Messi không bị ám ảnh bởi Ronaldo

21:39 Thứ năm 21/03/2024

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ người Tây Ban Nha, Gerard Pique, khẳng định Lionel Messi chưa bao giờ bị ám ảnh bởi Cristiano Ronaldo.

Messi và Ronaldo được coi là cặp địch thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá. Hai siêu sao này đã có những năm đỉnh cao cạnh tranh giành Quả bóng vàng với nhau. Messi đã 8 lần giành được giải thưởng này so với 5 lần của Ronaldo.

CR7 được nhiều người tiết lộ là luôn muốn thắng M10. Nhưng Pique, người chơi cùng Messi ở Barcelona và Ronaldo ở Manchester United, khẳng định siêu sao người Argentina chưa bao giờ chú ý nhiều đến việc đối thủ của anh đang tiến triển như thế nào.

Đội hình sân 7 của Lampard - Bóng Đá

 Bộ đôi khi còn ở La Liga.

Pique nói với talkSPORT: "Anh ấy không phải kiểu người như vậy. Anh ấy rất tập trung vào đội, mặc dù anh ấy luôn được lên trang đầu tiên trên tất cả các tờ báo, đài phát thanh và TV."

"Vào cuối ngày, anh ấy rất thân thiết với tất cả chúng tôi và anh ấy chỉ tập trung vào việc giành được những danh hiệu như Champions League và những thứ tương tự. Vào cuối ngày vì anh ấy là người giỏi nhất. Sau đó, anh ấy đã giành được Ballon d’Or nhưng đó không phải là điều ưu tiên đối với anh ấy."

Thanh Vũ | 20:41 21/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục