Pique bị mất trí nhớ

23:10 Thứ năm 26/04/2012

Sau khi bình phục từ cú va chạm rất mạnh với đồng đội Victor Valdes, hậu vệ Barca không thể nhớ chuyện gì đã xảy ra trước đó.

Pique nằm đau đớn trên sân sau pha va chạm với Valdes. Ảnh: Wpies.

Trong trận bán kết lượt về Champions League giữa Barca và Chelsea rạng sáng qua, Pique bị đau nặng sau pha va chạm rất mạnh với thủ môn Valdes ở phút thứ 17. Trong nỗ lực giải nguy từ pha phát bóng dài của Cech lên cho Drogba, đầu Pique đã va rất mạnh vào hông của Valdes.

Kết quả, trung vệ Barca đau đớn nằm vật trên sân và phải nhờ các bác sĩ chăm sóc khá lâu mới có thể trở lại thi đấu. Tuy nhiên, Pique vẫn còn cảm thấy rất đau sau pha va chạm và buộc phải rời sân ở phút thứ 26 để nhường vị trí cho Alves. Ngay sau đó trung vệ 25 tuổi này được đưa tới bệnh viện để kiểm tra mức độ nghiêm trọng của chấn thương.

Sau vài giờ được các bác sĩ chăm sóc, chụp chiếu, hôm qua, Pique đã xuất viện trở về nhà. "Gerard Pique vừa được xuất viện sau khi đã thực hiện những cuộc kiểm tra cần thiết. Cậu ấy sẽ nghỉ ngơi trong một tuần trước khi thi đấu trở lại", thông báo từ website của CLB xứ Catalan cho biết.

Tuy nhiên, theo thông tin từ đài truyền thanh Catalan, Pique đã không thể nhớ gì về những diễn biến của trận đấu sau khi anh bình phục. Bố mẹ của Pique đã phải tường thuật lại cho anh về những gì đã diễn ra và thông báo cho anh tin buồn về kết quả của trận đấu.
Lan Chinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục