Piers Morgan: "Mikel Arteta đừng bướng bỉnh nữa"

06:16 Thứ hai 08/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnNgười dẫn chương trình Piers Morgan đã đổ lỗi cho HLV Mikel Arteta của Arsenal sau thành tích kém cỏi của câu lạc bộ.

Pháo thủ đã bị loại khỏi FA Cup vào Chủ nhật sau trận thua 0-2 trước Liverpool tại Emirates đêm qua. Đây là trận thua thứ 3 liên tiếp sau trận thua West Ham và Fulham ở Ngoại hạng Anh.

Morgan, viết trên trang cá nhân, kêu gọi Arteta ký hợp đồng với một tiền đạo: "Chúng ta không cần thủ môn mới và chắc chắn chúng ta không cần Havertz với giá 67 triệu bảng. Chúng ta cần một tiền đạo thích hợp."

"Chuỗi kết quả khủng khiếp này là lỗi của Mikel Arteta, đừng bướng bỉnh nữa và ký hợp đồng với ai đó có thể ghi bàn, nếu không cả mùa giải của chúng ta sẽ sớm kết thúc."

Mikel Arteta gives verdict on why Arsenal have lost back-to-back games - Bóng Đá

 Arsenal đang liên tục thua trận.

Pháo thủ gặp vấn đề lớn ở khâu đứt điểm những trận đấu qua, chỉ ghi được 1 bàn sau 61 cú sút ở 3 trận thua. Dù vậy, sau trận đấu, Arteta vẫn không nghĩ họ cần thêm tiền đạo mới, thay vào đó muốn tiếp tục tin tưởng các cầu thủ hiện tại.

Tới đây họ sẽ quay lại Ngoại hạng Anh bằng trận gặp Crystal Palace, bước vào trận đấu ở vị trí thứ tư, kém Liverpool 5 điểm.

Thanh Vũ | 05:18 08/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục