Phương án nâng cấp hàng thủ của Liverpool

21:34 Thứ ba 19/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ HITC, trung vệ Piero Hincapie của Bayer Leverkusen đang lọt vào tầm ngắm của Liverpool.

Kể từ khi gia nhập Leverkusen vào kỳ chuyển nhượng hè 2021, Hincapie dần chứng minh được tài năng và trở thành một trong những nhân tố quan trọng tại sân Bay Arena. 

Mùa này, Hincapie vẫn thi đấu chói sáng nơi hàng thủ, qua đó góp công lớn giúp Leverkusen hiện dẫn đầu BXH Bundesliga với thành tích bất bại sau 26 trận, đồng thời trở thành CLB để lọt lưới ít bàn thua nhất giải. 

Với tài năng của mình, không ngạc nhiên khi trung vệ người Ecuador được nhiều CLB lớn tại châu Âu để mắt tới, trong đó nổi bật có Liverpool

Liverpool step up interest in Piero Hincapie - Bóng Đá

 Hincapie được Liverpool quan tâm đặc biệt. 

Nguồn tin mới đây từ HITC khẳng định The Kop sẽ có nhiều thay đổi trong đội hình ở phiên chợ hè 2024 tới sau khi HLV Jurgen Klopp ra đi và đội chủ sân Anfield coi Hincapie là viên gạch đầu tiên dưới triều đại mới. 

Ngoài ra, cầu thủ sinh năm 2002 còn trở thành phương án thay thế chất lượng cho Joel Matip, người được đồn đoán sẽ rời Liverpool sau khi mùa giải này khép lại. 

Hợp đồng hiện tại giữa Hincapie với Leverkusen còn thời hạn kéo dài đến tháng 6/2027 do đó Liverpool có thể phải chi ra số tiền không nhỏ nếu thực sự muốn sở hữu ngôi sao 22 tuổi này.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 20:36 19/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục