Phương án gia cố hàng thủ của Tottenham

22:06 Thứ ba 26/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Football London, trung vệ Illia Zabarnyi của Bournemouth đang lọt vào tầm ngắm Tottenham Hotspur.

Xuyên suốt thời gian qua, HLV Ange Postecoglou đã phải vật lộn với tình hình chấn thương phức tạp của Tottenham, đặc biệt ở tuyến phòng ngự khi bộ đôi trung vệ ưa thích Cristian Romero và Micky van de Ven thường xuyên gặp những vấn đề thể trạng khác nhau, có nhiều thời điểm, nhà cầm quân người Úc buộc phải sử dụng những hậu vệ cánh làm phương án “chữa cháy” tạm thời.

Với việc nhiều khả năng sẽ trở lại đấu trường châu Âu mùa giải sau, Tottenham chắc chắn sẽ săn lùng thêm những cầu thủ chất lượng, đặc biệt là các trung vệ nhằm gia cố đội hình để chinh phục danh hiệu. 

một trong những cái tên mà Gà Trống nhắm tới lúc này là Zabarnyi của Bournemouth, theo nguồn tin từ Football London.

Tottenham want Premier League star, who they had £20m bid rejected for two years ago - Bóng Đá

 Zabarnyi được Tottenham quan tâm đặc biệt. 

Ngôi sao người Ukraine gia nhập đội chủ sân Vitality ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2023 và ngay lập tức trở thành nhân tố không thể thay thế nơi hàng phòng ngự CLB. Mùa này, Zabarnyi chưa vắng mặt một phút nào cho Bournemouth tại Premier League. 

Hợp đồng hiện tại giữa cầu thủ 21 tuổi với Bournemouth còn thời hạn kéo dài 4 năm và cũng theo nguồn tin trên, nếu muốn sở hữu chữ ký trung vệ sinh năm 2002, Tottenham sẽ phải chi ít nhất 30 triệu bảng.

Đáng chú ý ở kỳ chuyển nhượng hè 2022, đội chủ sân Tottenham Hotspur từng có cơ hội chiêu mộ Zabarnyi với giá 20 triệu bảng khi ngôi sao này còn thi đấu cho Dynamo Kiev nhưng CLB bắc London đã từ chối. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 21:08 26/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục