Phục vụ kế hoạch thanh trừng, Real 'bán tháo' sao trẻ chỉ với giá 1.5 triệu euro

11:57 Thứ ba 16/07/2019

TinTheThao.com.vnReal Madrid đang muốn giảm tải bớt một vài cầu thủ để giải phóng quỹ lương và đảm bảo cán cân tài chính.

Sau một kỳ nghỉ hè dài, tiền đạo trẻ thuộc biên chế Real Madrid, Cristo Gonzalez đã quyết định nói lời chia tay câu lạc bộ để gia nhập một đội bóng đến từ Serie A, Udinese trong một thỏa thuận trị giá 1,5 triệu euro.

Nhìn sơ bộ, có thể thấy mức phí này khá thấp so với một cầu thủ giàu tiềm năng như Cristo. Tuy nhiên, Real đã khôn khéo cài vào điều khoản mua lại và giảm phí chuyển nhượng.

Cristo Gonzalez đến Udinesse - Bóng Đá

 Cristo sẽ trở thành người của Udinese kể từ mùa giải tới.

Mùa giải vừa qua, Cristo là một trong những gương mặt nổi bật ở Real Madrid Castilla, anh ghi đến 21 bàn thắng sau 37 lần ra sân.

Chưa dừng lại ở đó, tiền đạo sinh năm 1997 còn gây được ấn tượng với đội một Real bằng một pha lập công trong trận đấu với UD Melilla tại Copa del Rey. Anh cũng có dịp được thi đấu ở La Liga khi đội nhà giành chiến thắng trước Real Betis hồi tháng Giêng.

Được biết, có khá nhiều đội bóng ở Tây Ban Nha dành sự quan tâm đặc biệt cho Cristo, có thể kể đến như Leganes, Granada, Espanyol, Real Valladolid và Levante. Tuy nhiên, sự thiện chí từ phía Udinese đã thuyết phục được ban lãnh đạo Los Blancos.

Thông tin từ tờ Marca cho biết, Cristo sẽ bay đến Ý trong hôm nay để kiểm tra y tế và ký hợp đồng. Sau đó, anh sẽ có buổi ra mắt người hâm mộ cũng như ban huấn luyện tại đây.

Trường Sơn | 11:00 16/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục