“Phù hợp nhất với Mbappe có thể là Liverpool”

13:00 Chủ nhật 11/07/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại bóng đá Pháp Emmanuel Petit cho rằng chỉ có Liverpool đủ khả năng chiêu mộ Kylian Mbappe vào Hè này.

Tương lai của tiền đạo người Pháp đang thu hút sự quan tâm từ giới truyền thông. Nhiều nguồn tin khẳng định Mbappe đã từ chối ký kết vào bản hợp đồng mới với PSG, khi giao kèo cũ sẽ đáo hạn vào năm sau. Để tránh mất trắng, Gã nhà giàu Ligue 1 buộc phải bán ngôi sao 22 tuổi ngay mùa Hè này.

Có thể khẳng định nếu Mbappe ra đi, đó sẽ là một thương vụ bom tấn. Chân sút sinh năm 1998 cho thấy tiềm năng vô hạn, được kỳ vọng sẽ kế thừa Lionel Messi và Cristiano Ronalo trong tương lai. Nhưng trong bối cảnh các CLB thiệt hại tài chính nặng nề vì ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, đội bóng nào đủ khả năng trả mức phí chuyển nhượng cùng mức lương khổng lồ của Mbappe đang là dấu hỏi lớn.

Emmanuel Petit:

 Mbappe là mục tiêu của Liverpool.

Mới đây, huyền thoại bóng đá Pháp Emmanuel Petit nhận định: “Có rất ít câu lạc bộ trên thế giới có thể trả lương cho Mbappe, vì vậy nếu rời đi, khả năng cậu ấy sẽ đến Premier League.

Phù hợp nhất với Mbappe có thể là Liverpool.

Mbappe còn 1 năm hợp đồng với Paris Saint-Germain và cậu ấy vẫn chưa ký hợp đồng mới. Có vẻ như cậu ấy đã có một số tranh luận Leonardo - giám đốc thể thao của câu lạc bộ.

Mbappe có tham vọng rất lớn, cậu ấy muốn đạt được nhiều thành tích trong bóng đá. Cậu ấy muốn thấy tham vọng của PSG, và CLB đã ký hợp đồng với Sergio Ramos, Achraf Hakimi và sắp tới có thể là Gianluigi Donnarumma.”

Đội bóng trong mơ của Kylian Mbappe

 
Endo | 12:02 11/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục