Phớt lờ Real, Varane muốn làm ngay một điều với Man Utd

06:08 Thứ tư 21/07/2021

TinTheThao.com.vnRaphael Varane được cho là muốn tìm kiếm một thử thách mới sau nhiều năm chơi bóng tại Real Madrid.

Man United đang trải qua một mùa hè tương đối bận rộn. Sau khi hoàn tất chữ ký của Jadon Sancho và Tom Heaton, một trung vệ có lẽ là bản hợp đồng ưu tiên hàng đầu của Quỷ đỏ thành Manchester.

Theo đó, Man United sớm dành sự quan tâm tới Raphael Varane. Man United thời gian gia liên tục tổ chức các cuộc đàm phán với đại diện của cầu thủ người Pháp. Đáng chú ý, Varane chỉ còn một năm hợp đồng và đã từ chối đề nghị gia hạn của Real Madrid.

Raphael Varane 'wants to complete Manchester United move in coming days' - Bóng Đá

 Varane muốn chuyển tới khoác áo Man United.

Báo chí Anh loan tin, Varane muốn tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp và quyết định chọn Old Trafford là bến đỗ tiếp theo. Theo Fabrizio Romano, Varane đã đạt thỏa thuận cá nhân với Man United.

Tại Old Trafford, anh sẽ hưởng mức lương lên tới 12 triệu euro/mùa. Hiện tại cầu thủ này vẫn đang trong kỳ nghỉ sau khi tham dự EURO 2020. Theo dự kiến, Varane sẽ quay trở lại hội quan với Real Madrid trong tuần này.

Tuy nhiên tờ AS khẳng định, trung vệ này muốn hoàn tất thủ tục chuyển đến Man United trong những ngày tới. Sau đó, anh sẽ bay đến Manchester, thay vì trở lại Madrid để cùng Kền kền trắng chuẩn bị cho mùa giải mới.

Như vậy, tâm trí của Varane đã hoàn toàn thuộc về Man United thời điểm này.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 05:38 21/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục