Phỏng vấn trước Siêu cúp, sao Liverpool cười đùa lạc quan

13:00 Thứ bảy 03/08/2019

TinTheThao.com.vnTrận tranh Siêu cúp Anh với Manchester City dường như không gây ra chút áp lực nào với tiền vệ tấn công của Liverpool.

Trước trận tranh Siêu cúp Anh gặp Manchester City vào Chủ nhật này, HLV Jurgen Klopp đã từng phát biểu rằng ông không chắc chắn về khả năng tung ra sân đội hình mạnh nhất. Một trong những cái tên gây lo lắng cho NHM Lữ đoàn Đỏ là Alex Oxlade-Chamberlain, khi nhà cầm quân người Đức gần đây cho hay anh gặp một vấn đề về bắp chân. Tuy nhiên, chỉ 1 ngày trước trận đấu chính thức đầu tiên của mùa giải mới, tiền vệ người Anh đã trấn an các CĐV với những phát biểu mới nhất trên Liverpool Echo.

"Bắp chân của tôi về cơ bản chỉ là quá sung với cường độ khi được chơi bóng trở lại ấy mà - tôi còn phải buộc chặt nó lại ấy chứ!", Chamberlain cười khi trả lời phỏng vấn về tình hình bắp chân của mình. "Bị buộc chặt nên máu ngừng chảy đến đó một chút, nhưng rồi mọi thứ đã ổn. Đó chỉ là một phần của sự thích nghi."

Ox provides positive fitness update ahead of Man City clash - Bóng Đá

Alex Oxlade-Chamberlain khẳng định bắp chân của anh đã bình thường trước trận gặp City.

Trong bối cảnh cuộc đụng độ với City đã đến rất gần, cầu thủ 25 tuổi không cần thêm động lực để sẵn sàng thể hiện những gì tốt nhất - giống như toàn đội, vì tầm quan trọng to lớn của trận đấu đã được hiểu rõ.

"Tất nhiên, đó là danh hiệu!", Chamberlain nói. "Tôi nghĩ rằng tôi đã giành nó 3 lần trong màu áo Arsenal và đó luôn là cảm giác tuyệt vời. Nếu bạn giành được nó, bạn sẽ thực sự thích thú. Nếu bạn thua, bạn sẽ tìm thấy lý do để cải thiện. Chúng tôi muốn giành chiến thắng. Thật tốt khi giữ được tâm lý chiến thắng và động lực."

Theo Liverpool Echo, rất có thể Alex Oxlade-Chamberlain sẽ bắt đầu trận đấu trên băng ghế dự bị. Điều này có lẽ sẽ giúp ích cho cầu thủ người Anh, không chỉ bởi anh cần giới hạn thời gian thi đấu, mà còn bởi sự bùng nổ của cầu thủ này có thể được tận dụng ở những giai đoạn quyết định thay vì được sử dụng ngay từ đầu.

Xem những phát biểu của đội trưởng Jordan Henderson về ‘tân binh’ Alex Oxlade-Chamberlain:

Ngọc Bách | 12:07 03/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục