Phong độ sa sút, Mueller bị CEO "nắn gân"

11:19 Thứ sáu 23/12/2016

TinTheThao.com.vnCEO Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge đã lên tiếng cảnh báo về trường hợp của tiền đạo Thomas Mueller.

mueller

Mueller sa sút không phanh ở mùa giải này. 

Theo Rummenigge, tiền đạo người Đức cần phải nỗ lực nhiều hơn nếu muốn trở lại đội hình xuất phát của Bayern. Trong thắng lợi 3-0 của Hùm xám trước RB Leipzig, Mueller không được ra sân phút nào.

Trước đó, Mueller cũng không có được phong độ tốt khi chỉ đóng góp 1 bàn thắng sau 13 trận cho Bayern tại Bundesliga. Còn ở đấu trường Champions League, tiền đạo này tỏ ra bén duyên hơn với 2 lần lập công. Tuy nhiên, chừng đó vẫn là chưa đủ cho một tiền đạo đẳng cấp như Mueller.

Chia sẻ với tờ AZ, Rummenigge cho biết: "Bạn cần khoảng 16,17 hoặc 18 cầu thủ cho đội một vào thời điểm này. Đồng thời, tất cả họ đều phải đạt phong độ tốt nhất. Nó cũng có nghĩa 2-3 cầu thủ sẽ không thể góp mặt thường xuyên và không hài lòng vì điều đó.

Tuy nhiên, họ cần phải xem đó là động lực để tiến bộ. Năm 2017 là cơ hội để họ làm điều đó. Trường hợp tôi muốn nói đến ở đây là Mueller."

Mùa giải này, gánh nặng ghi bàn của Bayern được giao hết lên vai Robert Lewandowski. Trong khi đó, Mueller phải thi đấu dạt cánh trong sơ đồ 4-3-3 của HLV Carlo Ancelotti và đến hiện tại, tình hình vẫn chưa khả quan với tiền đạo người Đức.

Xem lại thắng lợi 3-0 của Bayern trước RB Leipzig:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 11:00 23/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục