Phong độ cao, Juan Mata "nhắc khéo" tuyển Tây Ban Nha

18:30 Thứ hai 30/03/2015

(TinTheThao.com.vn) – Juan Mata đã bị HLV Del Bosque bỏ quên trong lần triệu tập gần nhất dù vừa tỏa sáng trong đội hình Manchester United.

Mata "nhắc khéo" Del Bosque 1 suất đá chính cho La Roja

Tiền vệ của Manchester United vừa nhắc khéo rằng đây là thời điểm hoàn hảo để anh tỏa sáng trong màu áo ĐTQG. Mata vừa có một cú đúp hoàn hảo giúp bầy Quỷ đỏ đánh sập Anfield nhưng vẫn không được gọi lên tuyển cho trận gặp Ukraine và Hà Lan.

Tây Ban Nha vừa thắng tối thiểu Ukraine tại vòng loại Euro 2016 và sắp thi đấu trận giao hữu với Hà Lan. Mata cho biết càm xúc của mình trên blog riêng:

“Khá nhiều người đã hỏi thăm tôi về tình hình ĐTQG trong những ngày qua. Như tôi vẫn luôn nói trước đó, tôi rất vinh dự được góp mặt trong đội hình vô địch Euro và World Cup. Nhưng lúc này tôi vẫn giữ nguyên khao khát được lên tuyển”.

Tôi tin rằng đây là độ chín của sự nghiệp (26 tuổi) để cống hiến cho thành công chung của Tây Ban Nha. Tôi vẫn phấn đấu, tập luyện, nỗ lực hàng ngày để có được màn trình diễn tốt nhất. Nhưng chung cuộc thì HLV trưởng mới là người chọn đội hình chứ không phải muốn là được”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục