Phil Foden kể tên cầu thủ khó chịu nhất của Chelsea

06:44 Thứ năm 09/11/2023

TinTheThao.com.vnNói chuyện với phóng viên Olivia Buzaglo, Phil Foden thừa nhận anh không hề muốn đối đầu với Reece James của Chelsea.

Chelsea đã thua trong 6 lần đụng độ gần đây nhất với Man City, nhưng Reece James rõ ràng đã để lại ấn tượng lâu dài cho Phil Foden. James là một hậu vệ cánh thật sự toàn diện, với khả năng lên công về thủ nhịp nhàng.

Phil Foden names Chelsea star as toughest-ever opponent - Bóng Đá

 Foden ngưỡng mộ James.

James xứng đáng nằm trong top đầu những hậu vệ phải xuất sắc nhất nước Anh. Thật tiếc khi cầu thủ 23 tuổi này đang phải vật lộn với những chấn thương.

Trong mục hỏi đáp với phóng viên Olivia Buzaglo trước chuyến làm khách đến Stamford Bridge cuối tuần này, Foden chỉ ra James là cầu thủ khó chịu nhất mà anh phải đối đầu.

“Khi tôi quyết định để James làm đội trưởng CLB chắc chắn tôi mong cậu ấy có mặt trong hầu hết các trận đấu. Cậu ấy là một ngôi sao, với tôi James nằm trong top những hậu vệ cánh hàng đầu thế giới lúc này”, HLV Pochettino dành lời khen cho thủ quân Chelsea.

Kể từ khi ra mắt đội một Chelsea, James đã trực tiếp đóng góp vào 32 bàn thắng sau 152 trận trên mọi đấu trường. Anh là điểm sáng hiếm hoi trong khoảng thời gian đầy biến động của The Blues. Ngôi sao Tam sư còn 5 năm trong hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge và vẫn được Real Madrid chèo kéo.

Minh Tuấn | 05:45 09/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục