'Phát hiện mới' của Man Utd thần tượng Henry

15:30 Thứ tư 12/05/2021

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ của Man Utd, Anthony Elanga thừa nhận huyền thoại Arsenal, Thierry Henry là thần tượng của anh từ khi còn nhỏ.

Sau trận thắng 3-1 trước Aston Villa, Ole Gunnar Solskjaer đã thực hiện 10 sự thay đổi nhân sự ở trận đấu với Leicester City, nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho lần đụng độ Liverpool vào 2 ngày sau đó.

Man Utd starlet Anthony Elanga idolised Arsenal superstar Thierry Henry as a kid - Bóng Đá

 Anthony Elanga thần tượng Henry.

Và Anthony Elanga, cầu thủ mới 19 tuổi bất ngờ được đá chính trong ngày ra mắt Premier League. Đó là cơ hội để tài năng trẻ này tạo nên tên tuổi của mình sau khi ghi 11 trong 20 trận đấu của đội U23 mùa này.

Elanga đã nhận được phần thưởng xứng đáng cho sự tiến bộ nhanh chóng của mình. Cần nhớ rằng, anh đã giành được giải thưởng Jimmy Murphy danh giá tại học viện của câu lạc bộ. Giải thưởng này đã được trao cho những người như Marcus Rashford và Mason Greenwood trước đó.

Nói chuyện với Athletic vào năm ngoái, Elanga thừa nhận sự ngưỡng mộ của mình đối với huyền thoại Arsenal, Henry. 

Thierry Henry là thần tượng của tôi và tôi đã cố gắng kết hợp lối chơi của mình như anh ấy,” Elanga nói.

"Anh ấy rất nhanh nhẹn. Anh ấy có thể chơi ở bất cứ đâu trên hàng công - tiền đạo, cánh trái, cánh phải - và đó là cách tôi muốn định hình lối chơi của mình."

Cha của Elanga thậm chí có thể được một số người hâm mộ bóng đá biết đến, Joseph, người đã có 17 lần khoác áo Cameroon từ 1998 đến 2002. Ông đã chơi ở một số câu lạc bộ ở Scandanavia - bao gồm cả Malmo của Thụy Điển. Đây là nơi mà Anthony, được sinh ra. Cầu thủ chạy cánh này từng là thành viên của lò đào tạo Malmo, trước khi chuyển đến Man Utd vào năm 2014 khi mới 12 tuổi. 

Solskjaer nói về cách lựa chọn đội hình:

 
Minh Tuấn | 14:32 12/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục