Pháo thủ săn tìm ngọc quý của Đại bàng xanh

12:19 Thứ tư 09/11/2022

TinTheThao.com.vnTrong tháng Giêng tới, rất có thể Arsenal sẽ gửi đến Villarreal một đề nghị về trường hợp của cầu thủ trẻ Samuel Chukwueze.

 

Samuel Chukwueze là một cầu thủ chạy cánh trẻ trung, đầy thú vị của bóng đá châu Âu. Anh từng khoác áo đội trẻ Villarreal và có 24 lần phục vụ tuyển Nigeria ở tuổi 23.

Pháo thủ săn tìm ngọc quý của Đại bàng xanh - Bóng Đá

 Chukwueze đang được các ông lớn theo dõi sát sao.

Anh có sở trường chơi ở cánh phải và hiện tại đang gặp chút khó khăn trong khâu ghi bàn khi chỉ có vỏn vẹn một kiến tạo cho Tàu ngầm vàng tại La Liga mùa này. Song, điều đó không ngăn cản các ông lớn thể hiện sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với Chukwueke, theo tờ Fichajes tiết lộ.

Cụ thể, Arsenal, Aston Villa và Everton đều đang ở trong cuộc đua để giành được chữ ký cầu thủ 23 tuổi.

Arsenal không có nhiều phương án dự phòng cho Bukayo Saka bên cánh phải, ngoại trừ Marquinhos còn non kinh nghiệm. Mang về một cầu thủ tiềm năng như Chukwueke, một cầu thủ sở hữu đôi chút kinh nghiệm thi đấu ở đẳng cấp cao, sẽ là một bước đi thông minh và nó có thể giúp Pháo thủ đẩy Marquinhos đi theo dạng cho mượn vào tháng Giêng.

Tuy nhiên, việc Chukwueke không mắn bàn có thể là mối lo ngại trong tương lai đối với Mikel Arteta, người chú trọng vào đóng góp của tập thể cho các bàn thắng. Hiện tại, trung phong Gabriel Jesus của Arsenal cũng không phải là một tiền đạo ghi bàn giỏi khi anh chỉ mới bỏ túi 5 bàn thắng sau 13 vòng đấu.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 11:21 09/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục