"Pháo hạng nặng" ra quyết định, rõ cơ hội săn người của Man Utd, Chelsea

12:17 Thứ hai 13/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCả Quỷ đỏ lẫn The Blues đều đang để mắt tới một cái tên nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công.

Vừa qua, Manchester United đã có chiến thắng hủy diệt 4-0 trước Norwich. Tuy nhiên, hẳn sẽ không vì thế mà Ole Gunnar Solskjaer dừng lại kế hoạch chiêu mộ một số 9 mới. Còn Chelsea, dù lúc này Tammy Abraham vẫn đang tỏa sáng đều đặn, nhưng rõ ràng Lampard cũng biết, ông cần phải sớm tìm người chia lửa cũng như tạo ra sự cạnh tranh cho cậu học trò.

Như đã biết, Timo Werner là cái tên mà cả hai đội bóng đều đang nhắm đến. Rõ ràng, Werner là cái tên xứng đáng để bất kỳ đội bóng nào khao khát. Mùa giải năm nay, anh đã có 18 lần nổ súng cùng 6 kiến tạo sau 7 lần ra sân tại Bundesliga, cũng như đã đóng góp 3 pha lập công cùng 1 lần dọn cỗ tại Champions League.

RB Leipzig will use Chelsea tactic to delay Timo Werner to Man Utd transfer - Bóng Đá

Timo Werner là cái tên đang được nhiều CLB lớn theo đuổi.

Và mới đây, Goal đã mang đến một thông tin cực vui cho hai ông lớn nước Anh. Cụ thể, tờ báo này cho biết, Werner hoàn toàn để ngỏ khả năng rời RB Leipzig để tìm kiếm thử thách mới cho mình. Tuy nhiên nếu có rời đi, anh sẽ chia tay đội bóng này sau khi mùa giải năm nay khép lại, và lý do là anh không muốn có bất kỳ biến số nào ảnh hưởng tới phong độ của mình trong bối cảnh EURO đang tới gần.

Ở một diễn biến khác, nếu bạn chưa biết thì mức phí giải phóng hợp đồng của Werner chỉ là khoảng 50 triệu euro, một con số chẳng hề cao với những đại gia lắm tiền nhiều của tại Anh.

Cùng thưởng thức những bàn thắng đẹp của Chelsea vào lưới Burnley:

Anh Tú | 11:19 13/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục