Phản ứng đẳng cấp của Arteta khi sự thật được phơi bày

12:33 Chủ nhật 17/12/2023

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta có những chia sẻ về việc Joe Willock thừa nhận bàn thắng của Newcastle lẽ ra không được tính.

Sau thất bại 0-1 trước Newcastle United hôm 5/11, Mikel Arteta mô tả quyết định công nhận bàn thắng của Anthony Gordon từ tổ trọng tài là một ‘nỗi ô nhục’ và ‘đáng xấu hổ’. FA xác nhận buộc tội Arteta có hành vi sai trái và đang xúc phạm các quan chức trận đấu.

Arsenal cũng không ngần ngại công khai ủng hộ chiến lược gia người Tây Ban Nha. Và sau khi Arteta kháng cáo, không có bất kỳ án phạt nào được đưa ra.

Mikel Arteta responds to Joe Willock admitting Newcastle goal shouldn’t have counted - Bóng Đá

 Arteta không còn nghĩ tới nhiều trận thua Newcastle.

FA bác bỏ tội trạng của nhà cầm quân người Tây Ban Nha. Trong bản tường trình, Mikel Arteta nói rằng ông không dùng từ "disgrace" (nỗi ô nhục), mà là từ "desgracia" (không may, bất hạnh) trong tiếng Tây Ban Nha.

Ngoài ra, Joe Willock thừa nhận anh nói với các cầu thủ Arsenal rằng bóng đã ra ngoài trước khi tung đường chuyền cho Anthony Gordon ghi bàn.

Khi được hỏi Willock có nên thành thật hơn ở thời điểm trận đấu diễn ra, Arteta khẳng định: "Các cầu thủ có rất nhiều việc họ phải làm. Chúng ta đừng khiến họ phân tâm hơn nữa."

Arteta nói thêm: “Đó là một quá trình thực sự kháng cáo tốt và tạo cơ hội giải thích. Bản thân tôi cũng cảm thấy thế nào và lý do đằng sau nó.

Được rồi, kết quả là tôi không bị buộc tội, nhưng tôi nghĩ chúng ta phải vạch ra một ranh giới và tìm cách mang tính xây dựng hơn và học hỏi từ đó để tiến về phía trước."

Tiểu Lam | 11:35 17/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục