Phản ứng của CR7 khi nhìn banner “Come home”

11:54 Thứ hai 29/09/2014

Vốn là 1 cầu thủ chuyên nghiệp, Cristiano Ronaldo tỏ ra khá lạnh lùng khi nhìn chiếc banner mang tính mời gọi của CĐV Man Utd trên bầu trời sân El Madrigal.

Trong nỗ lực thuyết phục Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford thi đấu, một nhóm CĐV Quỷ đỏ đã sử dụng máy bay kéo theo chiếc banner có nội dung “Come home Ronaldo” (tạm dịch: “về nhà thôi Ronaldo”) bay ngang qua SVĐ El Madrigal trong trận đấu giữa Villarreal và Real Madrid.

Chiếc banner được nhóm CĐV M.U kéo qua bầu trời sân El Madrigal

Chiếc banner này dù ngắn gọn nhưng đã thể hiện rất sâu đậm tình cảm mà các CĐV Man Utd dành cho Cristiano Ronaldo, người được cho không hài lòng với cuộc sống hiện tại ở Bernabeu. Bởi vậy, NHM áo đỏ rất chờ đợi phản ứng của ngôi sao người Bồ sau khi chứng kiến thông điệp này trên bầu trời sân El Madrigal.

Tính tới thời điểm này, Cris Ronaldo vẫn chưa lên tiếng về “hiện tượng” diễn ra ở sân El Madrigal. Tuy vậy, qua một góc máy quay, các CĐV Quỷ đỏ có thể nhận ra phản ứng của CR7 trước cách thể hiện tình cảm đặc biệt của nhóm CĐV thành Manchester.

Không rõ có phải do muốn giấu giếm cảm xúc của mình hay không, Cris Ronaldo tỏ ra khá lạnh lùng và bàng quan. Phản ứng này diễn ra trong thời gian rất ngắn do CR7 đang tập trung giúp Real Madrid giành 3 điểm ở El Madrigal. Trên thực tế, ngôi sao người Bồ đã tỏa sáng với 1 bàn thắng, nâng tổng số pha lập công ở La Liga mùa này lên con số 10.

Hồi đầu mùa, sau khi chỉ trích chính sách chuyển nhượng của Chủ tịch Florentino Perez, Cris Ronaldo đã đăng đàn khẳng định muốn trở lại Man Utd thi đấu trong tương lai. Tuy nhiên, cách đây khoảng 1 tuần, ngôi sao người Bồ lại bất ngờ tuyên bố muốn ở lại Bernabeu.

“Tất cả chỉ là những suy đoán về tương lai của tôi. Tương lai của tôi là ở Madrid. Tôi rất vui với những gì diễn ra ở đây. Tôi sẽ không nói về chuyện này”, Cris Ronaldo chia sẻ cách đây khoảng 1 tuần.

Không khó để hiểu chia sẻ của Cristiano Ronaldo bởi anh đang là người của Real Madrid. Còn tương lai của anh, tất cả phụ thuộc vào Real Madrid, Man Utd và “siêu cò” Jorge Mendes.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục