Phán quyết bất ngờ cho tương lai của Pochettino

17:12 Thứ ba 06/02/2024 | 4

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Football Insider đã mang đến những tiết lộ đáng chú ý xoay quanh tương lai của HLV Mauricio Pochettino.

Cuối tuần qua, Chelsea đã bất ngờ đón nhận thảm bại 2-4 ngay trên sân nhà trong cuộc tiếp đón Wolves. Thế nhưng, theo tiết lộ từ Football Insider, chiếc ghế nóng của HLV Mauricio Pochettino vẫn đang an toàn sau trận đấu này.

Nguồn tin trên khẳng định:

"Các nguồn tin cho biết, HLV Mauricio Pochettino không phải chịu áp lực sa thải trong tương lai gần sau trận thua Wolves."

Vì Chelsea, Mauricio Pochettino sẽ phản bội chính mình - Bóng Đá

 Pochettino chưa có nguy cơ mất ghế.

"The Blues đã chịu thất bại nặng nề tại Stamford Bridge, và hiện đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng Premier League. Những kết quả gần đây và vị trí của The Blues trên bảng xếp hạng sẽ mang lại áp lực – nhưng giới chủ tại Stamford Bridge đã bổ nhiệm 3 HLV kể từ khi họ nắm quyền kiểm soát câu lạc bộ."

"Một nguồn tin uy tín đã nói với Football Insider rằng, chủ sở hữu đến từ Mỹ không muốn sa thải Pochettino, sau khi rút ra bài học từ mùa giải 2022-23 đầy biến động."

"Điểm sáng hiếm hoi trong một mùa giải ảm đạm cho đến nay đối với Pochettino là trận chung kết League Cup với Liverpool vào cuối tháng này, trận đấu sẽ giúp Pochettino có cơ hội giành được danh hiệu đầu tiên ở Anh." 

Huỳnh Phong | 16:14 06/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục