Phản bội vợ, Walker muốn tháo chạy khỏi nước Anh

18:33 Thứ hai 29/01/2024

TinTheThao.com.vnTrên The Sun, Kyle Walker khẳng định từng nghĩ đến việc rời Manchester City để gia nhập Bayern Munich.

Kyle Walker đã chia tay vợ Annie Kilner sau khi bí mật có con trai thứ hai với người mẫu Lauryn Goodman. Chính vì vụ lùm xùm tình cảm này nên ngôi sao Manchester City cảm thấy áp lực.

Với danh tiếng của mình và sự săn tin đến mức thường gầy dựng drama của truyền thông Anh, cựu cầu thủ Tottenham Hotspur hiểu rõ sức ép mà bản thân phải đối mặt. Do đó, anh chia sẻ từng nghĩ đến việc tháo chạy khỏi xứ sương mù nhằm tránh rắc rối.

Phản bội vợ, Walker muốn tháo chạy khỏi nước Anh - Bóng Đá

 Walker suýt gia nhập Bayern vào hè năm 2023.

Tiết lộ trên The Sun, Walker bày tỏ từng đồng ý thỏa thuận miệng rời Man City và gia nhập Bayern với giá 15 triệu bảng vào tháng 7 năm ngoái, nhưng cuối cùng anh lại thay đổi quyết định để ở lại CLB vừa giành cú ăn 3. Cụ thể, anh giải thích lý do tại sao bản thân suýt kết thúc 6 năm gắn bó với Man City:

"Tôi có muốn rời City không? Không, tất nhiên là tôi không làm thế. Chúng tôi là đội mạnh nhất thế giới vào thời điểm hiện tại. Nhưng đó là cơ hội để tôi thoát khỏi nước Anh và tháo chạy khỏi giới truyền thông Anh. Tôi nhận thấy được mọi thứ đã đến lúc, tôi gần việc rời Man City".

"Chúng tôi sau cùng trải qua cuộc đàm phán. Tôi có cơ hội đến một CLB hàng đầu. Nhưng cuối cùng tôi không thể đi được. Nếu tôi đang ở Đức và điều này xảy ra, Annie sẽ rời đi và giờ tôi đang ở Đức một mình. Các con tôi sẽ không ở gần để tôi nhìn thấy chúng. Hiện tại, tuy tôi đau khổ nhưng tôi có thể về nhà, đưa bọn trẻ đến trường và cậu con trai nhỏ của tôi đi chơi bóng đá".

Lữ Phong | 17:35 29/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục