Phải hy sinh vì Ronado, sao trẻ được Chiellini đích thân xin lỗi

15:43 Thứ hai 06/08/2018

TinTheThao.com.vnGiorgio Chiellini đã lên tiếng xin lỗi Mattia Caldara, khi cầu thủ trẻ này đã phải rời Juventus một phần cũng vì Cristiano Ronaldo.

Mattia Caldara là một trong những trung vệ trẻ tiềm năng bậc nhất của nước Ý trong vài năm trở lại đây. Những tưởng cầu thủ 24 tuổi sẽ có một tương lai tươi sáng tại Juventus, thì mùa Hè vừa qua anh đã phải chuyển tới Milan thi đấu như một phần của thỏa thuận đổi người với đội bóng thành Milano.

Phải hy sinh vì Ronado, sao trẻ được Chiellini đích thân xin lỗi - Bóng Đá

 Caldara đã phải rời Juventus vì sự xuất hiện của Ronaldo.

Cụ thể sau khi Ronaldo tới Turin, Juventus đã buộc phải có quyết định chia tay Higuain. Lựa chọn mà Juventus đưa ra đó là để tiền đạo người Argentina tới Milan cùng với Mattia Caldara, qua đó có thể đón Leonardo Bonucci trở lại Turin.

Nói về trường hợp của Caldara, Giorgio Chiellini đã tiếc nuối cho biết: "Cậu ấy là một cầu thủ hội tụ mọi tố chất để có thể tỏa sáng tại đây. Tôi rất hiểu tình cảnh của cậu ấy, và thực tế Juventus cũng rất khó khăn khi để cậu ấy ra đi."

"Với sự xuất hiện của Ronaldo, chúng tôi buộc lòng phải có sự hy sinh. Thật đáng tiếc trường hợp này lại là của Mattia. Tôi rất tiếc vì điều đó. Đó thật sự là một chàng trai tuyệt vời và đáng ra phải ở lại đây thêm nhiều năm nữa."

Video tài năng của Mattia Caldara:

Kỳ Anh | 15:05 06/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục