Phá két 44 triệu bảng, Liverpool sẵn sàng chiêu mộ trò cũ Ten Hag

06:41 Thứ bảy 25/03/2023

TinTheThao.com.vnThe Kop sẽ cải tổ, nâng cấp hệ thống phòng ngự với những bản hợp đồng mới, chất lượng. Một gương mặt đã lọt vào mắt xanh Jurgen Klopp.

 

Tờ Tutto Sport cho hay, Liverpool là đội bóng đầu tiên có động thái liên hệ đến trung vệ Perr Schuurs. Trung vệ người Hà Lan gây ấn tượng với giới chuyên môn khi khoác áo đội bóng Serie A, Torino. 

Theo cập nhật mới nhất từ Sport Witness, Liverpool sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền 44 triệu bảng Anh để sở hữu chữ ký của Schuurs. Cải tổ, nâng cấp hệ thống phòng ngự trở thành ưu tiên của Jurgen Klopp ở mùa giải 2023/2024.

Liverpool ready to agree asking fee to sign £44million star (Perr Schuurs) - Bóng Đá

Schuurs trong màu áo Torino.

Totteham Hotspur và Man United là hai đối thủ cạnh tranh nặng ký với Liverpool ở thương vụ này. Schuurs không phải là gương mặt xa lạ với HLV Erik ten Hag. Ngôi sao 23 tuổi có 95 lần khoác áo Ajax dưới triều đại Ten Hag, giành được 3 danh hiệu vô địch Hà Lan, 2 lần xưng vương cúp quốc gia, 1 lần đoạt Siêu cúp.

Mùa hè năm ngoái, Schuurs rời Ajax, gia nhập Torino với bản hợp đồng trị giá 11.3 triệu euro. Mùa giải năm nay, Schuurs có 20 lần ra sân cho đội bóng Italia, giữ sạch lưới 5 trận.

Trung vệ người Hà Lan hứa hẹn mang đến sự bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự Liverpool. Theo báo chí xứ sương mù, bộ đôi Joe Gomez - Joel Matip có khả năng rời Anfield hè này.

Anh Nguyễn | 06:11 25/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục