Pha cầu "thần sầu" tại giải Vô địch thế giới 2015

23:36 Thứ ba 11/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chou Tien Chen dù nắm thế chủ động ở phần lớn thời gian của loạt đôi công dưới đây. Dù vậy điểm số cuối cùng thuộc về Zulfadli Zulkiffli theo cách không thể xứng đáng hơn.

Giải cầu lông Vô địch thế giới 2015 diễn ra từ ngày 10/8 tại thành phố Jakarta, Indonesia chứng kiến những bất ngờ đầu tiên ngay tại vòng một. Một trong những cú sốc lớn nhất là việc tay vợt đang chơi rất khởi sắc trong giai đoạn gần đây là Chou Tien Chen (hạt giống số 6) gục ngã trước đối thủ vô danh người Malaysia Zulfadli Zulkiffli với tỉ số 2-0 (21-5, 22-20).

Zulfadli Zulkiffli phản công siêu đẳng trước Chou Tien Chen. Ảnh: Internet.

Một trong những chìa khóa giúp Zulfadli Zulkiffli hạ Chou Tien Chen chính là những tình huống phản công siêu đẳng. Tình huống dưới đây, Chou Tien Chen tưởng như đã có thể ghi điểm ở những pha chạm cầu áp chót nhưng Zulfadli Zulkiffli với sự nhanh nhẹn đáng nể phản công hoàn hảo bằng pha chớp thời cơ trên lưới.

Cầu lông Việt Nam cũng có hai đại diện dự giải năm nay và đều đã đi đến vòng hai. Ngày mai Tiến Minh sẽ gặp hạt giống số mười Kashyap Parupalli, còn Vũ Thị Trang gặp hạt giống số sáu Wang Yihan.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục