Pha bóng khiến John Terry gặp chấn thương kinh hoàng

08:27 Thứ hai 12/11/2012

Vừa trở lại sau án treo giò 4 trận, thủ quân John Terry của Chelsea đã gặp vận đen khi dính chấn thương nặng sau pha va chạm với tiền đạo Luis Suarez bên phía Liverpool.

Ở trận hòa 1-1 với Liverpool hồi tối qua, Terry đã trở lại thi đấu sau án treo giò 4 trận do có những lời lẽ phân biệt chủng tộc với trung vệ Anton Ferdinand bên phía Queens Park Rangers hồi tháng 10.2011.

Vừa trở lại, Terry đã lập tức để lại dấu ấn khi giúp hàng thủ Chelsea thi đấu chắc chắn. Ngoài ra, cầu thủ 31 tuổi cũng chính là tác giả của bàn khai thông bế tắc cho The Blues. Tuy nhiên, vận đen lại tiếp tục đeo đuổi cựu tuyển thủ Anh khi anh bị dính chấn thương và phải rời sân sau pha va chạm với Suarez.

Trong tình huống dẫn tới chấn thương đó, Terry đã cố ngăn cản pha đi bóng của Suarez. Trước đà băng vào của tiền đạo người Uruguay, chân của Terry đã bị võng xuống đất. Kết quả là anh lập tức phải rời sân bằng cáng. Vào sáng 12.11 (giờ địa phương), Terry sẽ được tiến hành kiểm tra y tế để xác định chính xác mức độ chấn thương.

Pha va chạm dẫn tới chấn thương của Terry.
Cựu thủ quân "Tam sư" tỏ ra rất đau đớn khi dính chấn thương.
Kết quả là anh phải rời sân bằng cáng.
Sau đó, chân của Terry đã được nẹp để cố định vết thương nhưng anh phải đi lại bằng đôi nạng.
Hữu Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục