Persie thăng hoa, Sir Alex "sợ" Rooney trở lại

16:36 Thứ hai 03/09/2012

HLV Man United Sir Alex Ferguson thừa nhận rằng ông phải đối mặt với tình trạng khó xử khi đang sở hữu trong tay một hàng công chất lượng.

Mùa hè này, Quỷ đỏ đã đưa về Old Trafford hai cầu thủ tấn công chất lượng là Robin van Persie và Shinji Kagawa. Trong trận đấu với Fulham, cả 2 cầu thủ này đều đã ghi bàn. Đến trận đấu với Southampton, một mình Persie đã lập được hattrick. Chính điều này cũng giúp cho Fan Quỷ đỏ có thể nguôi đi hoàn toàn nỗi nhớ Wayne Rooney, người đang phải nghỉ thi đấu một tháng vì chấn thương.

Rooney vẫn là cầu thủ không thể thiếu với M.U. Ảnh: Internet.

"Thật là không dễ để lựa chọn đội hình," Sir Alex thừa nhận. "Các cầu thủ biết điều đó. Tôi gặp nhiều khó khăn khi lựa chọn đội hình ra sân."

Sir Alex tiếp tục phân tích: "Robin là cầu thủ linh hoạt và có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau. Cậu ấy có thể đá lệch trái hoặc ngay phía sau các tiền đạo. Wayne cũng có thể chơi ở phía sau hoặc nhô cao như một trung phong. Chỉ Chicharito là đá được một vị trí tiền đạo cắm."

"Robin
Van Persie và Wayne thực sự có thể thi đấu cùng nhau, không có gì nghi ngờ về điều này. Welbeck cũng vậy. Chúng tôi có nhiều nhân tố chất lượng, và đó là lý do khiến tôi gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn đội hình ra sân."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục