Perry Groves nêu tên trung vệ sắp sửa vượt mặt Harry Maguire

21:39 Thứ hai 02/08/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Perry Groves có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh bản hợp đồng đắt giá của Arsenal.

Sau Manchester United, Arsenal là CLB tiếp theo kích nổ bom tấn trên TTCN mùa Hè, với một thương vụ trị giá 50 triệu bảng dành cho Ben White. Và theo quan điểm đến từ Perry Groves, Ben có khả năng vượt qua cả những người đàn anh như Harry Maguire hay John Stones trong tương lai gần.

Trao đổi với talkSPORT, cựu danh thủ của Arsenal chia sẻ:

“Tôi nghĩ rằng, có một vài câu lạc bộ rõ ràng là đang cố gắng lấy lại sự ủng hộ đến từ người hâm mộ."

“Tôi đã chứng kiến Ben White thi đấu ở Emirates, trong trận đấu với Leeds thuộc khuôn khổ FA Cup. Điều đó không làm cậu ấy bối rối. Trên khán đài có 60.000 CĐV, có 9.000 người hâm mộ Leeds ở đó, tạo nên một bầu không khí rực rỡ."

Perry Groves on Ben White  - Bóng Đá

 Groves đánh giá cao Ben White. 

“Đó là một trận đấu lớn và cậu ấy đã vượt qua nó. Xét đến khía cạnh chiến thuật, khả năng chọn vị trí, về mặt kỹ thuật và khả năng cầm bóng, Ben White đều vượt qua một cách đầy tự tin."

“Ben White rất, rất giỏi, thoải mái và điềm tĩnh."

“Tôi thực sự nghĩ rằng, cậu ấy có tiềm năng để trở nên giỏi như - nếu không muốn nói là giỏi hơn hơn John Stones và Harry Maguire trong một vài mùa giải sắp tới. Không phải ngay lập tức, mà trong một vài mùa bóng tiếp theo."

“Nếu Arsenal không phải là một câu lạc bộ hàng đầu, thì cậu ấy đã có thể chuyển sang một câu lạc bộ lớn bên ngoài Premier League.”

Arsenal công bố thương vụ Ben White 

 
Huỳnh Phong | 21:09 02/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục