Perez: "Cậu vừa khiến Hazard chấn thương và giờ cậu nói vui khi gặp tôi?"

18:00 Thứ bảy 12/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vn"Tôi trả lời: 'Tôi làm Hazard chấn thương sao? Đó là lỗi của tôi à?' Florentino nói: 'Đúng, đó là lỗi của cậu.'"

Kể từ khi gia nhập Real Madrid, Eden Hazard đã tụt dốc không phanh trên sân cỏ. Những chấn thương liên tiếp, vấn đề tăng cân cùng phong độ trồi sụt khiến giới mộ điệu khó nhận ra ngôi sao có giá trị chuyển nhượng chạm ngưỡng 9 con số. Chủ tịch Florentino Perez của Los Blancos có lẽ khó hài lòng với cựu trụ cột Chelsea.

Hazard hiện tại đã hồi phục chấn thương và hội quân cùng tuyển Bỉ chuẩn bị ra quân ở vòng chung kết EURO 2020. Trong danh sách triệu tập cuối cùng của đội tuyển xứ sở socola cũng có tên Thomas Meunier - hậu vệ thuộc biên chế Borussia Dortmund.

Florentino Perez to Meunier: You injured Hazard and you say you're pleased to meet me? - Bóng Đá

 Pha va chạm 2 năm trước.

Hồi tháng 09/2019 khi Meunier còn khoác áo Paris Saint-Germain, cú va chạm với anh đã khiến Hazard chấn thương. Hồi tưởng về trận hòa 2-2 qua RTBF Sport được Marca dẫn lại, Meunier hé mở câu chuyện ở đường hầm Santiago Bernabeu: "Sau trận tôi đang ở đường hầm thì chủ tịch Florentino đến. Tôi giơ tay và nói: 'Thật vui khi gặp ông.'

Ông ấy hồi đáp: 'Vui khi gặp tôi à? Cậu có nhận thấy mình vừa khiến Hazard chấn thương? Và giờ cậu nói vui khi gặp tôi?'

Tôi trả lời: 'Tôi làm Hazard chấn thương sao? Đó là lỗi của tôi à?' Florentino nói: 'Đúng, đó là lỗi của cậu.' Tôi nói ông ấy đó chỉ là 1 pha tranh chấp bình thường. Bóng đá là thế và pha bóng ấy cũng như bất kỳ pha bóng nào."

Eden Hazard xỏ háng Kante trên sân tập bằng một cú rabona:

 
Phụng Sồ | 17:30 12/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục