Pepijn Lijnders: Liverpool cầu nguyện cho cha của Diaz

23:45 Thứ ba 31/10/2023

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Metro, trợ lý HLV Liverpool Pep Lijnders cầu mong điều bình an cho cha của Luis Diaz.

Chính quyền Colombia hôm thứ Bảy đã xác nhận rằng cha mẹ của Luis Diaz đã bị bắt làm con tin. Trong khi mẹ anh đã được trả tự do, thì cha anh vẫn nằm dưới sự kiểm soát của những kẻ bắt cóc.

Một cuộc tìm kiếm quy mô lớn của quân đội và cảnh sát đối với cha Diaz vẫn đang diễn ra. Phần thưởng trị giá 39.000 bảng Anh đã được trao cho bất kỳ ai có thể cung cấp thông tin.

Vì sự việc gia đình nên cựu sao Porto vắng mặt trước Notingham Forest vào cuối tuần rồi. Cầu thủ sinh năm 1997 sẽ tiếp tục bỏ lỡ trận đấu gặp Bournemouth tại Carabao Cup.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu thay cho Jurgen Klopp, trợ lý Pepijn Lijnders chia sẻ:

Pep Lijnders cho biết toàn bộ câu lạc bộ đang cầu nguyện cho sự trở về an toàn của cha Luis Diaz - Bóng Đá

 Diaz đang gặp chuyện gia đình.

"Chúng tôi phải cố gắng hỗ trợ cậu ấy nhiều nhất có thể, rất nhiều thứ nằm ngoài tầm tay của chúng tôi. CLB hy vọng chính quyền Colombia có thể tìm thấy cha của cậu ấy, đội bóng cầu nguyện cho điều đó".

"Toàn đội đã phản ứng xuất sắc bằng cách giơ áo đấu của cậu ấy lên. Phương châm của chúng tôi là 'Bạn Sẽ Không Bao Giờ Đi Một Mình'. Vì vậy, chúng tôi chỉ cầu nguyện cho một tình huống tốt".

"Miễn là Diaz biết CLB đang làm tất cả những điều đúng đắn và chúng tôi đang cầu nguyện. Cả câu lạc bộ đều ủng hộ cậu ấy".

Lữ Phong | 21:21 31/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục