Pep khen ngợi tân binh chất lượng của Chelsea

11:13 Thứ tư 16/08/2023

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đánh giá cao khả năng tấn công của cầu thủ Crystal Palace, người sắp chuyển đến Chelsea trong thời gian tới.

Chelsea đã kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 35 triệu bảng nhằm sở hữu Michael Olise từ Crystal Palace. Theo dự kiến, cầu thủ trẻ người Pháp sẽ sớm cập bến đội bóng phía Tây London trong những ngày tới.

Cùng với Moises Caicedo và Romeo Lavia, Olise hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng của HLV Mauricio Pochettino trong mùa giải mới. Với màn thể hiện ấn tượng ở Selhurst Park vào mùa giải năm ngoái, cầu thủ chạy cánh sinh ra ở Anh từng được Man City quan tâm. Nhưng có vẻ anh sẽ cập bến Stamford Bridge sau khi hoàn thành cuộc kiểm tra y tế.

Pep khen ngợi Olise - Bóng Đá

 Olise được đánh giá cao ở khả năng tấn công.

Sau khi chuyển đến Palace từ Reading với giá 8 triệu bảng vào năm 2021, Olise đã đóng góp tổng cộng 19 pha kiến tạo cùng 6 bàn thắng trong 71 trận đấu, với vai trò chạy cánh phải. Màn trình diễn đáng chú ý của Olise trong thất bại 0-1 của Đại bàng trước Man City đã khiến Pep Guardiola cảm thấy thật sự ấn tượng.

HLV người Tây Ban Nha đánh giá Olise và 2 đồng đội Wilfried Zaha, Eberechi Eze với Sky Sports thời điểm đó: "Họ đều sở hữu vũ khí của riêng mình. Zaha, Olise, Eze, họ là những tiền đạo cánh đáng kinh ngạc và tạo ra mối đe dọa khó tin. Họ sở hữu sự điềm tĩnh, những cầu thủ tấn công tuyệt vời."

Ngoài Pep, chiến lược gia từng thành danh ở Anh là Arsene Wenger cũng đánh giá cao Olise. Ông cho rằng cầu thủ 21 tuổi có thể đóng góp nhiều bàn thắng và kiến tạo hơn nữa trong tương lai.

Dương Quang | 10:43 16/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục