'Pep Guardiola kiêu căng hơn Jose Mourinho'

00:37 Thứ ba 11/10/2016

TinTheThao.com.vnHLV Mircea Lucescu của câu lạc bộ Zenit St.Petersburg khẳng định Jose Mourinho là một người rất ‘tuyệt vời’, kể cả ở bên ngoài sân cỏ.

mircealucescu-cropped_vhea9h4zg14a1s58ednomb87g

 Lucescu từng có khoảng thời gian làm việc ở Inter Milan. Ảnh: Internet

Người đặc biệt được biết đến như một trong những nhà cầm quân xuất sắc nhất mọi thời đại nhưng có phần kiêu ngạo với những phát biểu trước giới truyền thông. Ngược lại, người đồng nghiệp của Mourinho, hiện đang làm việc tại Manchester City Pep Guardiola dường như nhận được nhiều tình cảm yêu mến hơn bởi sự điềm đạm của mình. Mối quan hệ không mấy ‘thuận hòa’ giữa Pep và Mou cũng từng là tâm điểm của báo giới ngày 2 vị chiến lược gia này còn tại vị ở 2 trong số những đội bóng vĩ đại nhất làng túc cầu – Barcelona và Real Madrid.

Tuy nhiên, trong phát biểu mới nhất, thuyền trưởng của câu lạc bô Zenit st. Petersburg là Lucescu lại khẳng định điều ngược lại. Cựu huấn luyện viên của Inter Milan cho hay Jose Mourinho là một người vô cùng tuyệt vời cả trong và ngoài sân cỏ.

“Mourinho là một anh chàng tuyệt vời, nhưng cách tôi hiểu về bóng đá hoàn toàn khác cậu ấy bởi tôi là người khá bảo thủ. Mou có vẻ như kiêu căng hơn Guardiola bởi những gì cậu ta nói nhưng sự thật thì hoàn toàn ngược lại, dù cả người họ đều là những chiến lược gia xuất sắc.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 00:25 11/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục