Pep Guardiola khen ngợi một đội bóng đặc biệt

06:25 Chủ nhật 17/03/2024

TinTheThao.com.vnQua trích dẫn của Sportsmole, HLV Pep Guardiola đã dành lời khen ngợi cho đội bóng Man City của ông sau chiến thắng 2-0 trước Newcastle United ở tứ kết FA Cup.

2 bàn thắng trong hiệp một của Bernardo Silva đã giúp Man City dễ dàng đánh bại Newcastle để ghi tên mình vào bán kết FA Cup lần thứ 6 liên tiếp. Đội chủ sân Etihad đã kéo dài chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường mùa này lên con số 22 trận.

Pep Guardiola praises ‘special’ Manchester City after making FA Cup history - Bóng Đá

 Man City thật sự đáng sợ.

Thầy trò HLV Guardiola đang vững vàng với mục tiêu ăn 3, khi đứng thứ 3 trên BXH Premier League, chỉ kém đội đầu bảng Arsenal và đội nhì bảng Liverpool 1 điểm. Ở Champions League, họ đã vào đến tứ kết và sẽ đụng độ Real Madrid.

Guardiola đã khen ngợi những nỗ lực không ngừng nghỉ của các cầu thủ trong việc thể hiện ổn định ở phong độ cao nhất: "Mọi người nói về Premier League và Champions League, nhưng khi bạn giành được 4 danh hiệu League Cup liên tiếp và lọt vào 6 trận bán kết FA Cup liên tiếp, đội bóng này, câu lạc bộ này phải có điều gì đó đặc biệt.

Chúng tôi muốn thắng tất cả nhưng đôi khi điều đó là không thể, vì chất lượng của đối thủ và lịch thi đấu của chúng tôi.

Bạn luôn có thể trải qua một đêm tồi tệ, nhưng khi có 6 lần liên tiếp vào bán kết FA Cup, đây là sự nhất quán, chứng tỏ những người nghi ngờ Man City đã sai lầm."

Minh Tuấn | 05:27 17/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục