Pep Guardiola chỉ ra ‘mặt trái’ phũ phàng cú ăn 3 của Man City

08:36 Thứ bảy 05/08/2023

Thuyền trưởng Pep Guardiola thừa nhận, chiến tích giành cú ăn 3 mùa vừa qua khiến Man City khó khăn hơn trong việc giữ chân các sao cộm cán ở lại Etihad.

Man City đã phải chia tay đội trưởng Ilkay Gundogan (sang Barca), Riyad Mahrez đến Saudi Arabia bên cạnh các thông tin, Kyle Walker muốn gia nhập Bayern, còn Bernardo Silva cũng định ‘chuồn’ đến Nou Camp.

Pep Guardiola chỉ ra ‘mặt trái’ phũ phàng cú ăn 3 của Man City - Bóng Đá

Pep Guardiola không khỏi buồn sau khi giành cú ăn ba thì không ít cầu thủ muốn rời Man City. 

Điều đáng kể là Man City chỉ vừa giành cú ăn ba ngoạn mục mùa vừa qua (Premier League, FA Cup, Champions League), nên người hâm mộ không khỏi hụt hẫng khi chứng kiến hết thủ quân rồi đến cả cái tên quan trọng như Silva cũng chẳng tha thiết ở lại.

Pep Guardiola cho rằng, việc đội thành công với cú ăn 3 có lẽ khiến các cầu thủ cảm thấy đã ‘đủ’ nên lựa chọn rời Etihad.

Khi bạn giành được cú ăn ba, có vẻ như công việc hoàn thành. Một số cầu thủ cảm thấy muốn một trải nghiệm mới và lựa chọn rời Etihad”.

Pep Guardiola chỉ ra ‘mặt trái’ phũ phàng cú ăn 3 của Man City - Bóng Đá

Nếu Bernardo Silva cũng nhất quyết 'bỏ' Pep Guardiola thì ông có tìm ngay được người thay thế phù hợp? 

Trước thông tin thêm Kyle Walker và Bernardo Silva muốn ra đi, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho hay: “Tôi không muốn những cầu thủ trong đội mà không còn muốn chơi cho Man City. Nhưng tôi không phải là người quyết định mà là CLB.

Điều gì sẽ xảy ra thì tôi không biết nhưng nó sẽ không xảy ra nếu 2 CLB không đạt thỏa thuận chung vì họ đều là những cầu thủ lớn và quan trọng.

Khi mất những cầu thủ như vậy, chúng tôi phải tìm người thay thể ở thị trường chuyển nhượng. Và họ sẽ không có giá 10, 20, 30, 40 hay 50 triệu bảng, mà đắt hơn thế.

Man City cần số tiền đó để tái đầu tư vào cầu thủ, để làm cho đội mạnh nhất có thể để bảo vệ, chiến đấu, giành chiến thắng vì người hâm mộ của chúng tôi”.

Nguồn: VietNamNet
Lâm Hoàng | 08:01 05/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục