Pep đau đầu trước trận đấu cuối tuần

08:39 Thứ bảy 30/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo Vital Football, HLV người Tây Ban Nha sẽ phải đối mặt với bài toán lực lượng trong cuộc đối đầu với Sheffield United.

Huấn luyện viên của Manchester City, Pep Guardiola sẽ không có sự phục vụ của ba cầu thủ chủ chốt trước cuộc đụng độ tại Premier League với Sheffield United vào cuối tuần, trong trận đấu cuối cùng của năm 2023.

Man City sẽ vắng tiền đạo ngôi sao Erling Haaland, người đã ghi 22 bàn mùa này cũng như hậu vệ người Anh John Stones – cả hai đều không thể thi đấu vì chấn thương mắt cá chân. Ngoài ra, họ vẫn chưa có sự phục vụ tiền vệ người Bỉ Kevin De Bruyne vì chấn thương đùi.

The Citizens hiện đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League và kém đội đầu bảng Liverpool 5 điểm. Họ trở lại Premier League với chiến thắng 3-1 trước Everton sau khi bị dẫn một bàn.

7 ngôi sao Pep Guardiola không biết cách dùng - Bóng Đá

 Pep sẽ thiếu đi 3 ngôi sao.

Manchester City đã giành chiến thắng trong cuộc chạm trán trước đó của hai đội ở mùa giải này. Man City đánh bại Sheffield 2-1 vào ngày 27 tháng 8 năm 2023 sau khi Rodri ghi bàn ấn định chiến thắng ở phút 88. 

Kể từ lần gặp nhau đầu tiên của hai câu lạc bộ vào năm 1893, hai câu lạc bộ đã gặp nhau trong 115 trận đấu ở giải VĐQG, trong đó Man City đã giành được 50 chiến thắng so với 33 cho Sheffield United (32 trận hòa). 

Lần cuối cùng The Blades đánh bại Manchester City trong một trận đấu chính thức là tại FA Cup vào năm 2007, nơi họ giành thắng lợi 2-1 với các pha lập công của Luton Shelton và Jonathan Stead.

Đăng Nguyễn | 07:41 30/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục