Pep: "Cậu ấy là tiền vệ xuất sắc nhất châu Âu"

06:14 Thứ tư 20/09/2023

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha dành những lời ngợi khen cho cậu học trò sau bàn thắng đẳng cấp vào lưới Red Star Belgrade.

 

Man City có trận đấu ra quân thắng lợi tại Champions League. Thầy trò Pep Guardiola đánh bại Red Star Belgrade với tỷ số 3-1 sau 90 phút. Bên cạnh Julian Alvarez, Rodri trở thành cái tên nổi bật của nhà ĐKVĐ.

Tiền vệ người Tây Ban Nha đóng góp bàn thắng ở phút 73, ấn định tỷ số chung cuộc 3-1 cho Man City. Rodri tiếp tục thể hiện khả năng dứt điểm siêu hạng khi tung cú sút hiểm hóc, xé lưới thủ thành Omri Glazer.

Pep Guardiola raves about Rodri after latest Champions League masterclass - Bóng Đá

Rodri ghi bàn thắng vào lưới Red Star Belgrade.

Tờ Goal dẫn lại phát biểu của Pep Guardiola sau trận đấu: "Thời điểm hiện tại, cậu ấy là tiền vệ xuất sắc nhất châu Âu. Hy vọng Rodri có thể tốt hơn, tiến bộ hơn nữa. Rodri là một tiền vệ trụ xuất sắc. Man City thật may mắn khi ký hợp đồng với Rodri".

"Khi Rodri đặt chân đến đây, cậu ấy chưa phải mẫu tiền vệ như hiện tại. Giờ đây Rodri là một trong những đội trưởng trên sân. Một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu".

Rodri chính là tác giả bàn thắng duy nhất giúp Man City đánh bại Inter Milan ở chung kết Champions League mùa giải năm ngoái. Ngôi sao 27 tuổi là nhân tố trọng yếu nơi hệ thống chiến thuật của Pep Guardiola.

Anh Nguyễn | 05:44 20/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục