Pedro sẽ chơi thứ bóng đá mà Van Gaal thích

20:33 Thứ hai 10/08/2015

Đồng đội cũ, cựu danh thủ Thierry Henry đánh giá cao quyết định tậu Pedro Rodriguez của M.U. Anh cho rằng, chân sút 28 tuổi sẽ chơi thứ bóng đá mà Van Gaal thích.

Pedro được đánh giá sẽ rất phù hợp với hệ thống của Van Gaal

Nếu không do Neymar bất ngờ dính quai bị, M.U đã có thể xúc tiến nhanh chóng việc ký kết với Pedro Rodriguez, hòng đăng ký luôn vào danh sách dự Champions League, sau khi lãnh đạo 2 đội bóng cơ bản đạt thoả thuận trong cuộc gặp hôm thứ Bảy vừa qua.

Trước mắt, Pedro vẫn cùng Barca tham dự Siêu cúp châu Âu, gặp Sevilla vào lúc 1h45' rạng sáng 12/8, giờ VN, rồi sau đó tuỳ tình hình Neymar mà đội bóng xứ Catalan tính tiếp.

Cũng phải nói thêm, được góp mặt cùng Barca trong trận đấu trên cũng là mong muốn của Pedro, trước khi chia tay sân Nou Camp.

Như vậy, chuyện Pedro đầu quân cho M.U chỉ còn là vấn đề thời gian. Và theo đánh giá của huyền thoại Arsenal, hiện làm bình luận, Pedro sẽ cực kỳ phù hợp với hệ thống của Van Gaal.

Từng là đồng đội của Perdo, cùng nhau giành cú ăn 3 với Barca hồi 2009, Thierry Henry tin rằng, chân sút 28 tuổi sẽ chơi chính xác thứ bóng đá mà nhà cầm quân Hà Lan thích và Perdo sẽ không gặp vấn đề gì với việc thích ứng với đội hình M.U.

Anh nêu quan điểm trên TalkSport: "Pedro biết phải chơi thế nào thứ bóng đá mà Van Gaal thích. Và đó chính là lý do vì sao ông ấy cố gắng ký với cậu ấy".

"Van Gaal muốn những cầu thủ mà có thể thích nghi với tầm nhìn của ông ấy về trận đấu. Pedro biết những yêu cầu về kỹ, chiến thuật để có thể chơi theo mong muốn của Van Gaal. Tôi đã chứng kiến cậu ấy làm điều đó tại Barca, có thể bó vào trong mà cũng có thể đảo cánh tài tình. Van Gaal biết khả năng của các cầu thủ và những gì ông có thể yêu cầu từ họ", Henry đánh giá.

Perdo được trọng dụng dưới thời Pep Guardiola, tuy nhiên, đội hình Barca hiện tại, với đinh ba Messi - Neymar - Suarez, không có chỗ cho chân sút 28 tuổi.

L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục