Paul Pogba xứng danh "hung thần" của Old Trafford

03:02 Thứ sáu 30/04/2021

TinTheThao.com.vnThêm một lần tình huống nỗ lực tham gia phòng ngự của Paul Pogba lại hóa thành thảm họa với Man Utd.

Quỷ đỏ nhập cuộc hứng khởi và đã sớm có cho mình bàn mở tỷ số từ pha phối hợp đẹp mắt của bộ 3 Pogba - Cavani - Bruno ở phút thứ 9. Tuy nhiên chỉ sau đó 6 phút, trong một tình huống nỗ lực hỗ trợ phòng ngự của tiền vệ mang áo số 6, Man Utd đã phải trả giá vì cái tay vung lên không đúng chỗ.

Điều đáng nói, đây không phải lần đầu Pogba mắc lỗi như vậy ở Old Trafford. Theo Opta Joe, 4 trong 6 quả phạt đền gần nhất Man United phải chịu trên sân nhà đều do lỗi từ cầu thủ người Pháp, trong đó 3 trong 4 quả phạt đền gần nhất đều ở bất kỳ địa điểm nào Pogba góp mặt trong vòng cấm.

 - Bóng Đá

 Pogba "kém duyên" trong khâu phòng ngự ở Old Trafford.

Trên Sky Sports, chuyên gia Pete Gill cũng có lời bình luận về tình huống.

"United có lý do để phiền muộn. Pogba đã chủ động nhoài người để chặn quả tạt nhưng quả bóng đã đi chệch hướng đến cánh tay của anh ấy. Có phải nó ở một vị trí không tự nhiên? Không thực sự. Đó là nơi bạn có thể mong đợi cánh tay của Pogba không chuyển động như vậy. "

Bàn gỡ 1-1 của AS Roma mới là bàn thua thứ 2 Man Utd phải nhận ở vòng loại trực tiếp Europa League mùa này, và cách nó diễn ra cũng đau đớn không kém bàn gỡ hòa ở phút cuối cùng mà AC Milan ghi được ở vòng 16 đội.

Thái Sơn | 02:32 30/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục